มอยส์ว่างจัดโวพาทอฟฟี่ขยี้ผี,หงส์,ปืน









มอยส์ว่างจัดโวพาทอฟฟี่ขยี้ผี,หงส์,ปืน



แค้นฝังหุ่นมาจากไหนไม่ทราบได้ เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของขึ้นควันออกหู ประกาศก้องโลกลูกหนัง ขอนำทัพบดขยี้ทีมคู่แข่งระดับ บิ๊กโฟร์ ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ ให้ย่อยยับอับจนจมธรณีเมืองผู้ดี พร้อมผงาดเบียดยึด 4 อันดับแรกแทนให้จงได้ บอกไม่หวังถึงแชมป์ก็บุญโข เหตุยังมองโลกตามความเป็นจริงไม่อิงนิยาย



เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงส่งลิบลิ่ว ด้วยการพาทีมก้าวขึ้นไปครองอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยืนยันหนักแน่นไม่เคยเปิดฉากฤดูกาลไหนๆ โดยตั้งความหวังคว้าเพียงแค่อันดับ 5 ในบั้นปลายเลยสักครั้งเดียว โดยฤดูกาลนี้เล็งผงาดติดโผ 1 ใน 4 อันดับแรกเป็นอย่างน้อยให้จงได้


มอยส์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ผมอยากจะเอาชนะ อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) ผมอยากจะเอาชนะ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ราฟาเอล เบนิเตซ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ผมอยากจะเอาชนะพวกเขาให้หมด


ผมอยากจะทำให้ดีที่สุดด้วยทีม เอฟเวอร์ตัน ที่เรามีอยู่แล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากลำบาก ผมจะไม่นำทีมลงสนามในทุกๆ ฤดูกาลโดยคิดแต่เพียงว่าอันดับ 5 ก็สุดยอดแล้วได้หรอกนะ ผมอยากจะจบด้วยการเป็นที่ 1 ต่างหากล่ะ แต่มันอาจจะไม่ได้เป็นการมองโลกตามความเป็นจริง ดังนั้น ผมจึงต้องมองไปยังจุดที่เราคิดว่าเราน่าจะไปถึงได้ แต่ถ้าเรายังจบด้วยอันดับ 5 อีกที เราก็จะคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมดีแล้ว เมื่อพิจารณาถึงการใช้จ่ายเงินเสริมทัพใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กล่าวในที่สุด



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์