โด้ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์-ชี้กวนคู่แข่งดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด ลั่นสไตล์การเล่นแบบนี้ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเมื่อการเล่นแบบนี้ ช่วยกวนประสาท และสร้างความรำคาญใจให้คู่แข่งได้ชะงัด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับสยองชาวโปรตุเกส ของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองกระทิง ยืนยันว่า ในหัวสมองไม่มีความคิดเรื่องเปลี่ยนสไตล์การเล่น ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ มันกวนประสาทคู่แข่งดี หลังพิสูจน์มาแล้วด้วยการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงช่วงต้นซีซั่นที่ สเปน ด้วย

โรนัลโด้ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำผลงานกระฉูดสุดๆ ในช่วงต้นฤดูกาลกับ มาดริด โดยยิง 4 นัดรวด รวมทั้งหมด 5 ลูก ล่าสุดคือการลากบอลจากกลางสนามไปยิงใส่ บียาร์เรอัล ตั้งแต่นาทีที่ 2 ช่วยทีมชนะ 2-0 ทำสื่อลูกหนังสเปน ตื่นเต้นสุดๆ เพราะว่าฝั่ง บาร์เซโลน่า มีโคตรนักเตะอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่โชว์ฟอร์มไฉไลไม่แพ้กัน เป็นตัวชูโรง

ผมเข้าใจว่ามันอาจทำให้หงุดหงิด แต่ผมเล่นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ และผมจะไม่เปลี่ยนมันเมื่อย้ายมาเล่นใน สเปน หรอก โรนัลโด้ กล่าว และชี้ว่าประตูล่าสุดในเกมกับ เรือดำน้ำเหลือง เป็นหนึ่งในประตูที่สุดยอดของเขา ผมได้ดูซ้ำครั้งเดียว มันไม่ใช่ประตูที่ดีที่สุด แต่ก็เป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุด ทันทีที่ได้บอล ผมก็เลี้ยงตะลุยเข้าไป และยิงประตู ผมไม่คิดอย่างอื่นเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์