เมสซี่ลั่น!ฟ้า-ขาวได้ไปบอลโลกรอบสุดท้ายแน่

ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของอาร์เจนติน่า ออกมาแสดงความมั่นใจฟ้า-ขาวจะได้ไปบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ แน่นอน



Lionel Messi / ลีโอเนล เมสซี่


     หลังจากที่ขุนพลฟ้า-ขาวอาร์เจนติน่า พ่ายแพ้ 3 นัดรวดในการคัดเลือกฟุตบอลโลกโซนอเมริกาใต้ จนหล่นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 22 แต้ม และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อมวลชนอย่างหนักว่าอาจจะตกรอบคัดเลือก เพราะหากจบด้วยการรั้งอันดับ 5 ก็ต้องไปเล่นเพลย์ออฟกับโซนคอนคาเคฟ อีกครั้ง

     เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ชั้นเทพของทีมชาติฟ้า-ขาว ออกมาตอบโต้สื่ออย่างมั่นใจว่า จะสามารถพาทีมฝ่าวิกฤติผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้อย่างแน่นอน พร้อมกับปฏิเสธข่าวที่ลือว่ามีปัญหากับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้จัดการทีมชาติด้วย

     สำหรับ อาร์เจนติน่า มีงานหนักในการลุ้นเข้ารอบ โดยใน 2 นัดสุดท้าย จะเปิดบ้านพบกับ เปรู และไปเยือน อุรุกวัย ในเดือนตุลาคมนี้ โดยหากต้องการติด 1 ใน 4 อันดับแรกของโซนอเมริกาใต้ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ต้องชนะรวดเท่านั้น และลุ้นให้ เอกวาดอร์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 23 คะแนนแพ้ หรือเสมออย่างน้อย 1 นัดต่อไป

Are Argentina, Messi and All, Going out of the World Cup?
Borussia Dortmund striker Nelson Haedo Valdez may find his lengthy name to be one of the most uttered on the planet this morning after scoring the goal that condemned Argentina to their fourth loss in six qualifiers.


เนื้อหาข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์