สาวกหมาป่าแจงไม่คิดต่อต้าน ต๊อตติ

ตัวแทนกลุ่มสาวก หมาป่ากรุงโรม ออกมาปฏิเสธข่าวหลังมีมือดี ปาเสื้อเบอร์ 10 ของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหน้าทีมคนเก่ง ลงมากองกับพื้นในลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ (Francesco Totti)

     ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ต๊อดติ ตกเป็นข่าวกับกองเชียร์ โรม่า ที่แสดงความไม่พอใจหลังจากที่เจ้าตัวตกลงต่อสัญญากับ หมาป่าเหลือง-แดง ออกไปอีก 5 ปี และล่าสุด ในเกมที่ลีกที่ โรม่า เปิดบ้านไล่อัด ฟิออเรนติน่า 3:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีมือดีขว้างเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นเสื้อของ ต๊อตติ ลงมาจากอัฒจรรย์

     ล่าสุด ตัวแทนแฟนบอลกลุ่ม คูร์ว่า ซุด ออกมาปฏิเสธถึงความไม่ลงรอย ะหว่างกลุ่มกองเชียร์ กับ ราชาหมาป่า โดยกล่าวผ่านสื่อเมื่องมะกะโรนีว่า มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันไม่เกี่ยวอะไรกับการต่อสัญญา มันเป็นเพียงการกระทำของตัวบุคคลที่ไม่ได้สนใจคนอื่นเลย พวกเราไม่มีอะไรกับ ต๊อตติ จริงๆ

     อย่างไรก็ดี ทางด้านโฆษกของกองเชียร์ พูดถึงประเด็นนี้ว่า กลุ่ม คูร์ว่า คงจะปฏิเสธเสื้อทุกตัวนั่นแหละ มันเป็นไปไม่ได้หรอก ที่จะเอาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนเกมวันอาทิตย์ ไปสลับสับเปลี่ยนกับฟอร์มที่ดูไม่ได้เหมือนที่เกิดขึ้นใน บาเซิ่ล (โรม่า แพ้ 0-2)


Roma Ultras: No Rift With Francesco Totti
The Curva Sud fans have played down Sunday shirt snub and insisted that the debate over his new deal had nothing to do with it.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์