เรือใบป้องเบลลามี่ชกหน้าแฟนผีแค่ป้องกันตัว

แม้ว่าเรื่องดังกล่าวไปถึงมือสมาคมฟุตบอลอังกฤษ
(เอฟเอ)แล้ว แต่ทางสโมสรแมนฯซิตี้(ต้นสังกัด)ของ เคร็ก เบลลามี่ ยันไม่มีการสอบสวนและลงโทษพร้อมปกป้องดาวยิงชาวเวลส์ทำไปเพื่อป้องกันตัว




เคร็ก เบลลามี่ / Craig Bellamy


     ถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ได้รับเรื่องไปดำเนินการสืบสวนเพื่อดำเนินการลงโทษ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ของทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ตาม จากกรณีที่ชกปลายคางแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงไปในสนาม หลังจากการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนฯยู กับ แมนฯซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

     ขณะที่ทางสโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของนักเตะ(เคร็ก เบลลามี่)กับเมินที่จะลงโทษนักเตะและจะไม่มีการตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนในเรื่องดังกล่าวพร้อมกับปกป้องแข้งดาวยิงชาวเวลส์ทำไปเพื่อป้องกันตัวไม่คิดว่ามีความจำเป็น ส่วนตัวคิดว่ากองเชียร์ผีแดงอาจถ่มน้ำลายใส่หน้า เบลลามี่ หรือไม่ก็ทำบางสิ่งบางอย่าง เขาเข้ามาใกล้มากและตรงไปยังเบลลามี่ เบลลามี่ เพียงแค่ทำเพื่อปกป้องตัวเองมาร์ค โบเว่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี

     ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ยืนยันเรื่องดังกล่าวจะได้บทสรุปปลายสัปดาห์นี้ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลการสืบสวนและรอหนังสือรายงานของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอยู่ ทางด้านแฟนบอลแมนฯยูคู่กรณีของ เบลลามี่ โดนข้อหาไม่มีอำนาจหน้าที่ในการลงไปในสนามและถูกนำตัวขึ้นศาล ในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้

     City won punish Bellamy Assistant boss defends striker after clashing with fan Manchester City assistant manager Mark Bowen has confirmed the club will not punish Craig Bellamy for clashing with a fan at the end of Sunday derby.


เบลลามี่ชกแฟนบอลแมนฯยู ( นิสัยไม่ดี  )


teenee.com




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์