ฮิวจ์สแขวะเนวิลล์เสียสติ,เวนเกอร์จี้แจกโทษแข้งตอด

เกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ แม้จบไปแล้วก็ตามล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้ ออกโรงแขวะ แกรี่ เนวิลล์ เสียสติ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล จี้ลงโทษแข้งชอบตอดนิดตอดหน่อยไม่เลิก




มาร์ค ฮิวจ์ส / Mark Hughes


     ควันหลงเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ที่ แมนฯยู เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะแมนฯซิตีไปหวุดหวิด 4:3 จากประตูชัยในนาที 96 ของเบบี้โกล์ไมเคิ่ล โอเว่น ล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแขวะ แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีมแมนฯยูที่เป็นตัวสำรองและไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ หลังจากที่เขาแสดงอาการดีใจเมื่อ โอเว่น ยิงประตูได้และทำให้ทีมชนะ ด้วยการวิ่งไปวิ่งมาริมเส้นและพุ่งไปหาแฟนบอลแมนฯซิตี้ ผ่านสื่อว่า

     ผมเห็นเขา(เนวิลล์)วิ่งสติแตกเหมือนคนบ้าเลยทีเดียว ทำให้นึกถึงปี 1993 ที่ สตีฟ บรูซ โหม่งประตูชัยเอาชนะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แล้ว เฟอร์กี้ กับ ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยของเขาวิ่งลงไปดีใจในสนาม ปฏิกิริยาแบบนี้มองในแง่ดีแสดงให้เห็นว่า เราทำให้แมนฯยูเครียดไม่น้อย เราไล่ตามตีเสมอ 3 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีมเราว่า สามารถต่อกรกับแมนฯยูได้

     ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยังเคือง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ไม่หาย หลังจากเขาเคยตำหนิมิดฟิลด์แมนฯยูว่าเล่นบอลชอบตอดนิดตอดหน่อย ทำฟาวล์ตลอดเกม แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ตักเตือนหรือลงโทษแต่อย่างใด อย่างเช่นในเกมที่ อาร์เซน่อล ปราชัยต่อ แมนฯยู ทำให้ เวนเกอร์ ออกมาสะกิดสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ สั่งเชิ้ตดำควักใบเหลืองแจกให้แก่นักเตะประเภทนี้ด้วย

     เขาจะนำเรื่องนี้หารือกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษหลังจากเคยคุยกับยูฟ่าไปแล้ว เพราะนักเตะบางคนตอดนิดตอดหน่อย ทำฟาวล์ทั้งเกม แต่กรรมการมองเป็นเรื่องเล็กน้อย จะแจกใบเหลืองก็ต่อเมื่อเป็นการฟาวร์รุนแรงเท่านั้น ซึ่งตนไม่เห็นด้วยแต่พอผู้สื่อข่าวถามว่า นักเตะที่ว่าใช่ เฟล็ทเชอร์ หรือไม่ เวนเกอร์ ตอบแบบเลี่ยงๆแทนตอบตรงๆว่าผมไม่ได้บอกว่านักเตะคนนั้นคือใคร แค่อยากจะพูดถึงผู้เล่นบางคนที่ชอบตอดเล็กตอดน้อยแต่สื่อเมืองผู้ดีเชื่อกันว่าเขาพุ่งเป้าไปที่ เฟล็ทเชอร์ อย่างแน่นอน

     Wild man Nev facing FA rap GARY NEVILLE wild celebration of Michael Owen late winner in the Manchester derby is set to land him in hot water with the FA.




แกรี่ เนวิลล์ / Gary Neville





อาร์แซน เวนเกอร์ / Arsene Wenger





ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ / Darren Fletcher



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์