ฉาวโฉ่! เบลลามี่ฟิวส์ขาดชกแฟนผี

บรรยากาศคุกรุ่นหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ส่งผลเกิดเหตุไม่คาดคิด เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกทีมชาติเวลส์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อเหตุลงไม้ลงมือกับแฟนบอลรายหนึ่ง ที่หลุดจากหน่วยรักษาความปลอดภัยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เข้ามาบนพื้นสนาม ด้าน ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ตัวสำรอง เรือใบสีฟ้า โดนแฟน ปีศาจแดง ขว้างเหรียญใส่ระหว่างช่วงพักครึ่ง
            
มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่เห็นเหตุการณ์หลังเกมที่ เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าความเร็วจัด ใช้แขนขวาฟาดเข้าไปที่หน้าของแฟนบอลที่วิ่งลงมาหา ก่อนหน่วยรักษาความปลอดภัยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเข้ามารวบหนุ่มลึกลับ ออกไปจากสนาม
 

ฮิวจ์ส พูดถึงเรื่องนี้ว่า ผมไม่เห็นเหตุการณ์นี้ แต่เจ้าหมอนั่นไม่ควรลงมาในสนาม นี่ไม่ใช่เรื่องที่ยอมรับได้ ดูเหมือนว่า ผมนึกย้อนไปถึงเมื่อครั้งที่ ไบรอัน คลัฟ (อดีตผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) ต่อยเข้ากกหูของใครบางคน และเขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นวีรบุรุษของชาติ บางทีมันอาจเป็นกรณีเดียวกัน ผมแน่ใจว่า ผู้คนจะต้องมาก่อกวนแน่
 

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านั้น ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ตัวสำรองของ เรือใบสีฟ้า โดนปาด้วยเหรียญจากสแตนด์ฝั่งเจ้าบ้าน ขณะเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ซึ่งอดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มีบางอย่างลอยมาจากฝูงชน แต่เขาไม่เป็นอะไร
 

อย่างไรก็ตาม เหรียญเจ้าปัญหาดังกล่าว น่าจะจงใจขว้างใส่ คาร์ลอส เตเวซ มากกว่า หลังดาวยิงอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าโห่ใส่ตลอดเกมจากแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ เนื่องจากการตัดสินใจย้ายข้ามฟากไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์
 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวผ่านสำนักข่าว เอพี ว่ายังไม่มีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยทันทีแต่อย่างใด 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์