ฮิวจ์สสุดเคือง! โดนเปาปล้นแต้มเฉย



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คร่ำครวญ ทัพ เรือใบสีฟ้า โดน มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการฉาว ปล้นคะแนนต่อหน้าต่อตา หลังทดเวลาให้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกินจริงไปกว่า 3 นาที ทำให้ทีมต้องแพ้แบบเจ็บปวด 4-3 
            
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวเสียอย่างหนัก กับการทดเวลาบาดเจ็บที่เกินเลยออกไปของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ทั้งที่ อลัน ไวลี่ย์ ผู้ตัดสินที่ 4 ชูป้ายต่อเวลาแค่ 4 นาที จนเป็นเหตุให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปพังประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 6 พายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างเหลือเชื่อ
 

กุนซือมาดนิ่ง รู้สึกผิดหวังอย่างที่สุด และเชื่อว่า ทัพ เรือใบสีฟ้า ถูกปล้นคะแนนออกจากอ้อมอกหน้าตาเฉย มันเป็นความเสียใจอย่างที่สุดของพวกเราในเกมที่มีความหมายอย่างแท้จริง สำหรับเรา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราต้องแสดงบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ และฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ในเกมวันนี้ และสุดท้ายแล้ว พวกเรารู้สึกผิดหวัง และเหมือนถูกปล้นความยุติธรรม เพราะท้ายที่สุดแล้ว ผู้ตัดสินทดเวลาออกไปนานถึง 7 นาที
 

อลัน ไวลี่ย์ (ผู้ตัดสินที่ 4) พยายามอธิบายว่า ผู้ตัดสินบวกเวลาเพิ่มจากการฉลองประตูของเราในนาทีที่ 90 ผมได้ย้อนไปดูวีดีโอ นั่นใช้เวลา 45 วินาที และเขาบอกว่า เขาจะทดเวลา 1 นาที สำหรับจังหวะนี้ ผมไม่รู้ว่า เขาเอาความคิดนี้มาจากไหน และท้ายที่สุดแล้ว พวกเขายิงประตูได้ในนาทีที่ 95 กับอีก 20 วินาที และเขาก็ทดเวลาออกไป 7 นาที ซึ่งมาจากที่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน
 

จากมุมมองของผมแล้ว นี่เป็นความผิดหวัง พวกเราทำได้ดีมากๆ ในการกลับมาสู่เกม และผู้ตัดสินก็มาพรากมันไป พวกเราผิดหวังอย่างใหญ่หลวง เพราะผมคิดว่า เราสมควรได้อะไรจากเกมนี้บ้าง
 

อดีตโค้ช แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ มีโชคไม่น้อย ที่รอดจากการโหมกระหน่ำของ ปีศาจแดง ในช่วงครึ่งหลัง แต่เขาก็ยืนยันว่า ตั้งความหวังในตัวของ เคร็ก เบลลามี่ อยู่เสมอ พวกเรามาที่นี่ ด้วยการวางแผน ซึ่งความตั้งใจ และเป้าหมายทั้งหมดที่ได้วางเอาไว้มันได้ผล และเราทำให้ ยูไนเต็ด ท้อแท้ได้
 

มันมีช่วงเวลาที่คุณจะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และในครึ่งหลัง พวกเราทำได้แต่ยืนมองอยู่หลายครั้ง และการเซฟของ เชย์ กิฟเว่น 2-3 ครั้ง ก็เป็นสิ่งที่สำคัญกับพวกเรามากๆ พวกเราทำได้ดีในการทิ้งกองหน้าไว้ 2 คน เพราะเราจำเป็นต้องหาช่องทางผ่านบอล เนื่องจากเราจะเน้นเกมรับเหนียวแน่น และมันคงเป็นเรื่องยาก หากทิ้ง คาร์ลอส เตเวซ ไว้คนเดียว ดังนั้น เราเลยดัน เบลเลอร์ส ขึ้นไปข้างหน้า และพยายามกดดันกองหลังให้ได้บ้าง
 

ผมคิดว่า เบลลามี่ สุดยอดมากๆ ในวันนี้ ด้วย 2 ประตูที่มีคุณภาพสูงสุด และสำหรับการที่เขาต้องกลับกลายมาอยู่ในทีมที่แพ้ มันเป็นเรื่องน่าอายจริงๆ เพราะผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นของเขาวิเศษมากๆ ผมคิดว่า แฟนๆ ของเรายอดเยี่ยม และเราต้องการพวกเขา เพราะผมแน่ใจว่า จะมีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในวันข้างหน้า ฮิวจ์ส ร่ายยาว

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์