โด้ เบิ้ล! ช่วยราชันยำใหญ่น้องใหม่ 5:0

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ซัด 2 ประตูแรก ก่อนที่ รีล มาดริด จะเปิดบ้านสอนเชิงน้องใหม่อย่าง เฆเรซ 5:0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย ติดตามพร้อมผลคู่อื่น




ผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน


วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2552



รีล มาดริด 5:0 เฆเรซ



สนาม : ซานติอาโก เบอร์นาบิว

ครึ่งแรก

     
เริ่มครึ่งแรกเพียงนาทีเดียว เจ้าถิ่นมาได้ประตูออกนำก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โรนัลโด้ สับไกยิงบริเวณริมเขตโทษส่งบอลผ่านมือ เรนัน เข้าประตูไป รีล มาดริด ขึ้นนำ 1:0

     หลังจากนั้นถึงนาที 6 เจ้าถิ่นเกือบจะได้ประตูที่สอง เมื่อ โรนัลโด้ ยิงไกลจากนอกเขตโทษ นายด่านทีมเยือนรับแต่บอลทะลัก ราอูล วิ่งตามมาซ้ำดาบสอง แต่ก็ถูกเซฟไว้ กาก้า ซ้ำอีกครั้งแต่บอลก็ยังไม่ตรงประตู

     ทีมเยือนได้ทีสวนเกมกลับและมีลุ้นประตูตีไข่แตกเช่นกันในนาทีที่ 10 จากลูกฟรีคิกของ บิเกยร่า ปั่นโค้งบอลลอยข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

     โดยหลังจากนั้นรูปเกมส่วนใหญ่เป็น ราชันชุดชาว ที่ครองบอลเหนือกว่าเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ก็ยังจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรก รีล มาดริด ยังเป็นฝ่ายนำ เฆเรซ 1:0

     มาต่อกันในครึ่งหลัง ทีมเยือนไม่ราช้าเดินเครื่องบุกเต็มกำลัง และเกือบมาได้ประตูในนาทีที่ 52 มัลโดนาโด้ วิ่งตัดแผงกองหลังของเจ้าถิ่นรับบอลจากเพื่อนร่วมทีมจนหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือ คาซิยาส นายทวารทีมเจ้าถิ่นที่ตะครุบบอลเอาไว้ได้

     และในนาทีที่ 75 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้งก็มาทำประตูหนีห่าง 2:0 จากลูกเตะมุมของ แกรเนโร่ ตัวสำรองเปิดบอลมาถึง โรนัลโด้ ลอยตัวสูงกว่ากองหลังโขกบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

     และอีก 4 นาทีถัดมา กูติ ตัวสำรองที่ลงมาแทน กาก้า จัดการซัดเต็มข้อในเขตโทษ แม้ เรนัน นายด่านทีมเยือนพยายามพุ่งปัด แต่เอาไม่อยู่บอลกระดอนเข้าประตูไปทำให้เจ้าถิ่นหนี 3:0

     ทีมเจ้าถิ่นยังเป็นครองบอลได้เหนือกว่าและสร้างความกดดันให้กับทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่นาทีที่ 81 เบนเซม่า จะมาบวกเพิ่มอีกลูกเป็น 4:0 จากการซัดบริเวณริมเขตโทษส่งพุ่งบอลเสียบใต้คานไป

     เข้าสู่ช่วงท้ายเกม แม้ว่าจะเป็นนำอยู่ แต่เจ้าถิ่นก็ยังเดินหน้าบุกต่อไป ก่อนที่จะมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 88 เมื่อ รุด ฟาน นิสเตอรอย มาลงสนามมาแทนที่ โรนัลโด้ หลุดเข้าไปซัดรอดขานายทวารทีมเยือนบอลซุกก้นตาข่ายทันที หมดเวลา 90 นาที รีล มาดริด เป็นฝ่ายถล่มเอาชนะ เฆเรซ ไปด้วยสกอร์ 5:0

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
รีล มาดริด
อีเคร์ คาซิยาส, เอเซคีล กาเรย์, ราอูล อัลบิโอล, มาร์เซโล, เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์นานโด กาโก้, ลาสซานา ดิยาร์ร่า, ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซมา, ราอูล

เคเรซ
เรนัน, ดาบิด ปรีเอโต้, ไอตามี โอลิบา, คาซาโด้, ฟรานซิส, บิเซนเต โมเรโน่, อเล็กซ์ เบร์กันติยอส, เอมิลิโอ บิเกยร่า, เอมิเลียโน อาร์เมนเตรอส, จิอันคาร์ดล มัลโดนาโด้, คาร์ลอส คัลโบ้

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปนคู่อื่น
แอธเลติก บิลเบา 3:2 บียาร์รีล
[1-0 : เฟร์นานโด ลอเรนเต น.11], [2-0 : เฟร์นานโด ลอเรนเต น.40], [2-1 : คานี น.49], [3-1 : ฮาเวียร์ มาร์ติเนซ น.59], [3-2 : ซานติ คาซอร์ลา น.85]

รีล ซาราโกซ่า 1:2 รีล บายาโดลิด
[0-1 : มาร์กิตอส น.4], [1-1 : ฮอร์เก โลเปซ น.26], [1-2 : ซิซี น.56]

อัลเมเรีย 1:0 เคตาเฟ่
[1-0 : มิเชล น.48]

รีล มาดริด 5:0 เคเรซ
[1-0 : คริสเตียโน โรนัลโด น.1], [2-0 : คริสเตียโน โรนัลโด น.75], [3-0 : กูติ น.78], [4-0 : การิม เบนเซมา น.82], [5-0 : รุด ฟาน นิสเตอรอย น.89]






 เนื้อหาข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์