มูรินโญ่ด่าสื่อเลี่ยนเกรียนตัวพ่อ!!!!!

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชปากจัด งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทนไม่ไหว จวกยับสื่อแดนมะกะโรนี เก่งแต่ซ้ำเติมทีมลูกหนังในแดนบ้านเกิด ยามมีโปรแกรมลงเล่นในยุโรป และไม่เคยวิจารณ์แบบสร้างสรรค์ ทั้งที่ควรเป็นแรงสนับสนุนให้สโมสรร่วมชาติมากกว่า


โช เซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เปิดศึกรอบด้าน ล่าสุดออกโรงโจมตีสื่อแดนมะกะโรนี เป็นแต่วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของทีมจากประเทศตัวเอง ยามลงสนามในเกมยุโรป และไม่เคยร่วมกันคิดมองหาแนวทางออกถึงความตกต่ำของวงการลูกหนังมะกะโรนีแต่ อย่างใด

โค้ชปากกรรไกร กล่าวก่อนเกมนำทัพ งูใหญ่ เยือน กายารี่ วันอาทิตย์นี้ว่า เมื่อผมเห็นสื่ออิตาเลียนโจมตีทีมของตัวเองในการแข่งขันรายการยุโรป มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะมองว่า พวกเราเป็นประเทศที่รู้แต่วิธีการโจมตี และไม่รู้หนทางในการแก้ไขปัญหาเลย

เราเป็นประเทศที่เอาแต่ ร้องไห้เป็นเผาเต่า ยามเผชิญหน้ากับปัญหา และไม่ได้ทำอะไรเพื่อสะสางปัญหาเหล่านั้นเลย เมื่อพวกเราลงเล่นกับทีมจากประเทศอื่น เราเห็นได้เลยว่า พวกเขาทำตัวเป็นฝั่งตรงข้าม

เมื่อมาถึงการลงเล่นในยุโรป ทุกคนกลับไปในทิศทางเดียวกัน แต่ที่นี่มันไม่เป็นอย่างนั้น พวกเรามองในแง่ร้ายตลอด ไม่เคยมองในแง่ดีเลย คนโปรตุกีส และอิตาเลียน เป็นเหมือนกันในเรื่องนี้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กล่าว

นอก จากนั้น มูรินโญ่ ยังตอกกลับบรรดาคนที่ออกมาวิจารณ์ เนรัซซูรี่ ที่ทำได้เพียงเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ อย่างเช่น อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ อดีตโค้ช เอซี มิลาน

โชค ดีที่ผมไม่ใช่คนที่บ้าไปกับสิ่งที่เขียนลงในสื่อเหล่านี้ เหมือนกับคนที่แพ้ อาร์เซน่อล 5-1 ในบ้านของตัวเอง (ซัคเคโรนี่ ในปี 2003-2004) ในสถานการณ์แบบนี้ ผมอยากหัวเราะ และทำในสิ่งที่กำลังทำต่อไป และจดจำว่า เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 เกมล่าสุดของพวกเรา ต้องเจอกับแชมป์ยุโรป 2 ทีมล่าสุด (บาร์ซ่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มูรินโญ่ เฉ่งแหลก

การ สรุปเรื่องราวถกเถียงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากแนะนำให้คุณทุกคนมองไปยังสถิติของ ชูลิโอ เซซาร์ (นายประตู อินเตอร์) จานลุยจิ บุฟฟ่อน (นายประตู ยูเวนตุส) มาร์โค สโตรารี่ (นายประตู มิลาน) และ เซบาสเตียน เฟรย์ (นายประตู ฟิออเรนติน่า) เพื่อจะได้เข้าใจว่า ชูลิโอ จะไม่สามารถลงเล่นได้ในวันพรุ่งนี้ เพราะเขาเหนื่อยจัดกับการยืนมองดูเกมของ บาร์ซ่า

ทั้งนี้ อินเตอร์ โดนวิจารณ์อย่างหนักว่า ตกเป็นรอง เจ้าบุญทุ่ม ทั้งที่เล่นในบ้านของตัวเอง แม้ว่าทีมสแปนิช จะครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่พวกเขาก็ไม่อาจสร้างโอกาสยิงประตูได้มากกว่า อินเตอร์ และ เซซาร์ ได้เซฟสวยๆเพียงครั้งเดียว ในเกมเมื่อวันพุธ จากการออกแรงปัดลูกยิงนอกกรอบของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์
ขอบคุณ siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์