เป๊ปหวังปูโยลต่อสัญญาใหม่

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มของบาร์เซโลน่า เผยอยากให้ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ยกเป็นผู้เล่นแกนหลักคนสำคัญของทีม พร้อมยอมรับคิดผิดที่เปลี่ยน เธียร์รี่ อองรี หัวหอกเฟร้นช์แมน ออกในเกมบุกเสมอ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้สกอร์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา



โจ เซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยืนยันอยากให้ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป ยอมรับเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญของทีมมาก

กองหลังทีมชาติสเปน ลงเล่นให้ บาร์ซ่า มา 446 เกมนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุด บี เมื่อปี 1999 แต่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีรายงานว่ายังลังเลที่จะต่อสัญญาใหม่ เนื่องจากเริ่มไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคต เพราะทีมมีการแนวรับหลายตัวทั้ง ดมิโตร ชีกรินสกี้, เกราร์ด ปิเก้ และราฟาเอล มาร์เกซ นอกจากนี้ยังจะได้ กาเบรียล มิลิโต้ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมก่อนสิ้นปีนี้ด้วย

อย่าง ไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า อยากให้ ดาวเตะวัย 31 ปีอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป และมั่นใจว่า ปูโยล ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมเสมอ ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป เขามีคุณสมบัติครบถ้วนทุกอย่าง และช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้ตลอดเวลา มันเป็นเกียรติที่มีเขาร่วมทีม

นอก จากนี้ อดีตกัปตันทีมบาร์ซ่า ยุค 90 ยอมรับว่าเขาคิดผิดที่เปลี่ยน เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกก่อนหมดเวลา 15 นาที จนทำให้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจอย่างมากออกมา เพราะคิดว่าหากยังเล่นต่อน่าจะสร้างปัญหาให้กับ ไมค่อน กองหลังอินเตอร์ มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากแชมป์เก่าบุกไปเสมอที่จูเซปเป้ เมอัซซ่า 0-0

บางที ผมคงคิดผิดที่เปลี่ยนตัว อองรี ออกมา ผมเข้าใจว่าเขาไม่พอใจ เขามีเหตุผลมากมาย ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อน และรู้ว่ามันเป็นความรู้สึกที่แย่ ผมรู้จัก อองรี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และบางทีเขาพูดถูกที่บอกว่าผมทำผิดพลาด กวาร์ดิโอล่า ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์