เรนานท้าดวลหยุดฟรีคิกโด้

เรนาน นายทวาร เคเรซ ประกาศหยุดฟรีคิกสะท้านโลกันตร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพง ราชันชุดขาว ให้ได้ในการเจอกันของทั้งคู่ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมแสดงอาการเห็นด้วยกับ อีเคร์ กาซียาส นาย ทวาร เรอัล มาดริด ชี้ลูกบอลใหม่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฝันร้ายนายประตูชัดๆ

เรนาน ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ เคเรซ น้องใหม่ ลา ลีกา สเปน ประกาศท้าดวล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ เรอัล มาดริด ว่าจะหยุดยั้งพลังสังหารลูกฟรีคิกสะท้านโลกให้ได้ในระหว่างการเผชิญหน้ากัน ในเกมลีกนัดที่ต้องออกไปเยือนสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้

โรนัลโด้ เพิ่งโชว์ฟอร์มซัด 2 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่บุกไปถล่ม เอฟซี ซูริค ทีมดังสวิตเซอร์แลนด์ 5-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ เรนาน มั่นใจเหลือเกินว่าความเหนียวแน่นหนึบของตนจะดับซ่าอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ

นายด่าน เคเรซ คุยฟุ้งว่า ผมจะไม่ร้องขอความเมตตาใดๆ หรือจะต้องมีความกล้าอะไรมากมายหรอกนะ เขาก็แค่ทำหน้าที่ของเขา และผมก็จะทำส่วนของผม ผมจำเป็นต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ เขาเป็นจอมสังหารฟรีคิกที่เชี่ยวชาญ และยิงประตูได้หลายประตูจากลูกฟรีคิกเหล่านั้น

สำหรับคำ พร่ำบ่นของ อีเคร์ กาซียาส มือกาวทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟินาเล่ ไนน์ ลูกฟุตบอลใหม่ที่ใช้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ที่ทั้งน้ำหนักเบาและคาดเดาทิศทางยากลำบากนั้น เรนาน เห็นด้วยอย่างมากๆ ว่าลูกบอลรุ่นนี้ถือเป็นฝันร้ายของนายประตูชัดๆ

นับ ตั้งแต่ผมเริ่นเล่นฟุตบอล ทุกๆ ปีเรามักจะมีการเปลี่ยนลูกบอล และมันก็เอื้ออำนวยให้กับพวกนักเตะกองหน้ามาตลอด พวกเขาทำให้บรรดานายทวารต้องรับบทหนักมากขึ้นอยู่ทุกปี แต่คุณจะต้องทำความคุ้นเคยกับมันให้ได้ อดีตนายทวาร บาเลนเซีย ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์