เมสซี่สุดปลื้มขยายสัญญาบาร์ซ่าเรียบร้อย

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ยิ้มแก้มปริ หลังตกลงต่อสัญญากับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ปากหวานตามฟอร์ม อยากลงเซ็นชื่อลงในสัญญาที่จะทำให้ปักหลักลงเล่นในถิ่น คัมป์ นู ไปตลอดชีวิต พร้อมย้ำ ยังกระสันพาเพื่อนร่วมทัพกวาดแชมป์มาครองให้ได้อีกในวันข้างหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามากพรสวรรค์ชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความรู้สึกยินดีอย่างเต็มที่ หลังจรดปากกาต่อสัญญามูลค่ามหาศาลกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัด ออกไปจนถึงปี 2016 พร้อมค่าฉีกสัญญามโหฬาร 250 ล้านยูโร (ราว 12,000 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะจอมพลิ้ว เผยความรู้สึกหลังลงนามในสัญญาพร้อมรับเงินก้อนโต โดยบอกว่า หากทำได้ อยากเซ็นสัญญาอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม ไปจนกว่าจะแขวนรองเท้าเลยทีเดียว ผมอยากจบอาชีพที่ บาร์เซโลน่า ผมต้องการลงสนามตลอดอาชีพการค้าแข้งที่นี่ ถ้ามันเป็นไปได้

สัญญาฉบับใหม่คงไม่สามารถเกิดขึ้นในเวลา ที่ดีกว่านี้สำหรับ เมสซี่ ซึ่งคว้า 3 แชมป์กับ บาร์ซ่า เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สแปนิช ซูเปอร์ โกปา ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับการลุ้นรางวัลส่วนตัวจากฟอร์มการเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา หัวหอกร่างเล็ก ยอมรับว่า การต่อสัญญาในครั้งนี้ เป็นผลมาจาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน และสิ่งที่ผมทำตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ ตาม ดาวเตะวัย 22 กะรัต ยังไม่หยุดยั้งความกระหายในการคว้าแชมป์ และหวังว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนจะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องต่อไปได้สำเร็จ ผมเป็นแค่คนหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่น่าประทับใจ ในทีมที่สวยงาม พวกเราสนิทกันมากๆ และอีกอย่าง ผมต้องการคว้าแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์