10 แข้งที่ถูกโชคชะตาเล่นตลก

10 แข้งที่ถูกโชคชะตาเล่นตลก

ในชีวิตคนเราจะต้องมีสักครั้งที่โชคชะตาเล่นตลก ไม่เว้นแม้แต่วงการลูกหนัง เพราะมีนักฟุตบอลมากมายที่ได้สวมเสื้อทีมรักลงแข่งขัน แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่ไม่มีโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดที่อยู่ในดวงใจ เดอะ สปอยเลอร์ เว็บไซด์มันๆ รวบรวมเรื่องราวของแข้งเหล่านั้นมาฝากกัน

อังเดร อาร์ชาวิน - แม้เวลานี้จะโลดแล่นในสีเสื้อ อาร์เซนอล แต่ อาร์ชาวิน ก็ไม่เคยเก็บซ่อนความจริงในใจที่ว่าเป็นแฟนบอล บาร์เซโลนา และเป็นทีมแรกที่อยากร่วมทัพตอนย้ายออกจาก เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่โชคชะตาก็มักจะเล่นตลกจึงต้องย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แทน

จอห์น เทอร์รี - บอกปัดร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก สาวก สิงห์บลูส์ คงคิดว่า เทอร์รี จงรักภักดีต่อต้นสังกัดชนิดเข้าไส้ แต่จริงๆ แล้วกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังเด็กแล้ว

โอเล กุนนาร์ โซลชา - กองหน้าฉายา เพชฌฆาตหน้าทารก แม้จะต้องตกเป็นตัวสำรองตลอดชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ไม่เคยคิดย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปไหนทั้งสิ้น ปัจจุบันก็ผันตัวเองไปเป็นโค้ช แต่จริงๆ แล้ว โซลชา คือแฟนบอล ลิเวอร์พูล ตัวยง

คริสเตียโน โรนัลโด - นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด เล่นให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน จนกระทั่งฟอร์มเตะตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำมาปั้นจนโด่งดัง แต่จริงๆ แล้ว โรนัลโด เป็นสาวกของ เบนฟิกา และมีความคิดว่าว่าสักวันหนึ่งจะกลับไปแขวนสตั๊ดในลีกแดนฝอยทองกับ เหยี่ยวลิสบอน

แก๊ง เอฟเวอร์โตเนียน เรด - ก็เป็นไปได้เมื่อนักเตะระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล โอเวน, เอียน รัช, เจมี คาร์ราเกอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และ ร็อบบี ฟาวเลอร์ ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน โชคชะตาก็เล่นตลกเสมอให้พวกเขาต้องมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์

ลี คลาร์ก - กองกลางพันธุ์ดุช่วย นิวคาสเซิล เลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ชิป ในปี 1993 ก่อนจะต้องย้ายไปอยู่กับคู่แข่งอย่าง ซันเดอร์แลนด์ เกมนัดชิง เอฟเอ คัพ เมื่อปี 1999 คลาร์ก ไปนั่งกับแฟน สาลิกาดง พร้อมใส่เสื้อยืดที่มีสโลแกนว่า Sad Mackem Bastards จากนั้นก็ไม่ได้เล่นให้ แมวดำ อีกเลย

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ - กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่แจ้งเกิดขึ้นมาจากผลิตผลอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นแฟนบอล อาร์เซนอล ขนานแท้ เชื่อกันว่าในอนาคตนักเตะหน้าหวานรายนี้น่าจะขึ้นบัญชีขอย้ายเพื่อจะได้สวมเสื้อของ ปืนโต สักครั้งในชีวิต

เฮนริค ลาร์สสัน - สุดยอดกองหน้าคนหนึ่งในยุคทศวรรษที่ 90 ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสั้นๆ แบบยืมตัว ทำให้หลายทีมใน พรีเมียร์ชิป อยากได้มาเสริมทัพ หนึ่งนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่า ลาร์สสัน จะไม่เคยบอกใคร แต่ว่าเขาคือสาวก เอฟเวอร์โตเนียน พันธุ์แท้คนหนึ่ง

แฮร์รี คีเวลล์ - ฝันมาเสมอว่าอยากเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และเมื่อโอกาสมาถึง คีเวลล์ ก็บอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมค่าย แอนฟิลด์ อย่างไม่ลังเล แต่เหมือนฝันร้ายเมื่อกลายเป็นหนึ่งในเบอร์ 7 ที่ล้มเหลวของทีมได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งจนกระทั่งถูกปล่อยจากทีมในที่สุด

เดวิด ฮีลีย์ - แฟนตัวยงของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ว่า ฮีลีย์ ใช้เวลาเล่นอยู่กับทีมใน อังกฤษ ตลอดช่วงชีวิตค้าแข้ง แน่นอนว่าในใจลึกๆ ย่อมต่อต้าน กลาสโกว์ เซลติก อย่างไรก็ตามโชคดีที่เกมกระชับมิตรระหว่าง ฟูแลม กับ ม้าลายขาวเขียว ไม่ได้แสดงพฤติกรรมห่ามๆ ออกมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์