อองรีรับโกรธจัดโดนเป๊ปเปลี่ยนตัวออก




อองรีรับโกรธจัดโดนเป๊ปเปลี่ยนตัวออก



เธียร์รี่ อองรี ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับโกรธจนควันออกหูตอนโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมบุกไปเสมอ อินเตอร์ มิลาน ชี้ตัวเองเล่นงาน ไมค่อน จนหมดแรงแล้ว และหากได้อยู่ต่อรับรองแผลงฤทธิ์ได้แน่ แต่ยันไม่ต้องเคลียร์กับกุนซือ เพราะเวลานี้ไม่ได้คิดมากอะไรแล้ว


เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกโกรธอย่างแรงที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมบุกไปเสมอ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งของอิตาลี 0-0 ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม ตัดสินใจเปลี่ยนกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากสนาม แล้วส่ง อันเดรส อิเนียสต้า ลงเล่นก่อนหมดเวลา 15 นาที อย่างไรก็ตาม อองรี เชื่อว่า ตัวเองทำให้ ไมค่อน แบ็กขวา งูใหญ่ หมดแรงได้แล้ว และหากได้อยู่ในสนามต่อก็จะสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้แน่นอน

ผมรู้สึกโกรธที่โดนเปลี่ยนตัวออก ผมไม่ต้องการออกจากสนาม เพราะผมยังมีโอกาส ผมเห็น ไมค่อน เริ่มหมดแรงแล้วจากนัยน์ตาของเขา ดาวยิงวัย 32 ปี เผย

ขณะเดียวกัน อองรี ยังชี้ว่า ผลเสมอไม่ใช่เรื่องเลวร้ายสำหรับ บาร์ซ่า และไม่ต้องการเข้าไปพูดคุยกับ กวาร์ดิโอล่า ถึงเรื่องการถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจาก อารมณ์โกรธของตนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแค่ในเวลานั้นเท่านั้น



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์