ความคิดเห็นของคุณแฟนบอลรุ่นเก๋า

ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]


          ที่ไม่เตะในบ้าน เพราะสนามยังไม่ได้มาตรฐาน AFC คับ คงต้องพัฒนาต่อไป ที่เสมอคงเป็นเพราะความฟิต กับ การทำการบ้านมากกว่า แต่เวียดนามฟุตบอลเค้าก็พัฒนาขึ้นมาเยอะครับ ถ้ามองแบบใจกว้างก็ถือเป็นเรื่องดีนะครับกับวงการฟุตบอลแถบบ้านเรา ถ้าเก่งอยู่ประเทศเดียวฟุตบอลก็ไม่สนุกสุดท้ายก็ไม่พัฒนาไปไหน ได้แต่แชมป์ซีเกมส์ๆๆๆๆ - -
         ประกอบกับได้ออสเตรเลียมาอยู่ในโซน ASEAN ยิ่งถือเป็นข้อดีในแถบนี้ใหญ่เลย เพราะเราจะได้เล่นกับทีมดีๆบ่อยๆ ซึ่งทีมใน เอลีก ก็ซื้อ นักเตะของชลบุรีไป 2 คนแล้ว เป็นนิมิตรหมายที่ดี ซึ่งจะเหมือนในยุโรปที่เดี๋ยวนี้แต่ละทีมใกล้เคียงกันมากแล้ว สุดท้ายบอลเล่น 2 นัดครับ ทำการบ้านมาดีๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้
         ปล.ไอพวกดูถูกบอลไทย เมิงว่าคนอื่นดูตัวเองมั้ง เตะบอลเก่งเท่าเค้าป่าว ไม่ใช่เก่งแต่วินนิ่ง หรือเอาแต่วิจารณ์ เพราะดูแต่บอลนอก ถึงเมิงจะรู้จักทีมนักเตะมันมากแค่ไหนนะ แต่ทีมพวกนั้นมันยังไม่รู้ด้วยซำว่ามีเมิงคอยเชียร์อยู่ไกลแสนไกล 555
        ไม่ได้ว่าคนที่ดูบอลนอกนะ ผมก็ดูครับคนชอบบอลก็ดูทั้งนั้นเพราะมันสนุกจริง แต่ไอพวกดูแล้วลืมกำพืดนี้ต้องด่า พวกตามกระแสก็เยอะ ดูอย่างเชลซี เมื่อก่อนไม่ต้องหาคนเชียร์ หาคนรู้จักทีมนี้ก็ยากแล้ว พอเก่งขึ้นหน่อยเดี๋ยวนี้เชียร์กันเต็ม
       
แฟนผีก็ไม่เยอะแบบสมัยนี้ สมัยก่อนทีมที่แฟนบอลในไทยเยอะๆ ก็มีหงส์ กับ น่อล แล้วก็สเปอร์ เพราะตัวทีมชาติอังกฤษเยอะ ส่วนแมนยูรองๆลงมา แฟนที่เหนียวแน่นที่สุดต้องยกให้หงส์ อะ เพราะทีมจะผลงานยังไงก็ยังเหนียวแน่นไม่ค่อยตามกระแส ส่วนผมเชียร์แมนยูนะ แต่ก็ไม่เคยลืมบอลไทย บอลไทยใครไม่เชียร์กรูเชียร์เอง

[ วันพุธ ที่ 16 กันยายน 2552 เวลา 12:37 น. ]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์