โกวูไม่ชอบหน้าอุลลิเยร์ เตรียมหนีไปรังสเปอร์ส

โกวูไม่ชอบหน้าอุลลิเยร์ เตรียมหนีไปรังสเปอร์ส

ซิดนีย์ โกวู ใจไม่อยู่กับลียง พร้อมย้ายไปอยู่รัง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส แม้บอร์ดบริหารแชมป์ดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส ยืนยันไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดในพรีเมียร์ชิพ ด้านสื่อเมืองน้ำหอม ฟันธง โกวู ไปเพราะไม่ชอบหน้า เชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือคนใหม่ และได้รับการชักชวนให้ไปค้าแข้งในเมืองผู้ดีจาก มิกกาแอล เอสเซียง อดีต รูมเมท ในถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลองด์

ซิดนีย์ โกวู หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความต้องการไปจากโอลิมปิก ลียง แชมป์ดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส 4 สมัย ก่อนตลาดค้าแข้งยุโรปรอบแรก จะปิดลงก่อนเที่ยงคืนวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดดาวยิงวัย 26 ปี ได้รับการติดต่อจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ทว่าคณะกรรมการบริหารลียง ยังไม่มีผู้ใดยืนยันว่า สเปอร์ส ส่งเอกสารขอซื้อ โกวู อย่างเป็นทางการ ทว่า เฟรเดริก กูเอร์รา ผู้จัดการส่วนตัวของเขายืนยันว่า เมื่อขึ้นเดือนกันยายนนี้ เมื่อใด จะไม่มีชื่อ โกวู อยู่ในถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลองด์ อีกต่อไป

มีความเป็นไปได้มากถึงมากที่สุดว่า โกวู จะไปสเปอร์ส สนใจเขา นั่นคือความจริง แต่ก็ยังมีอีก 2 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ต้องการตัวเขา กูเอร์รา กล่าว

ขณะที่สื่อเมืองน้ำหอม ฟันธงว่าเหตุผลที่ โกวู ต้องการไปจากลียง เป็นเพราะไม่ต้องการทำงานร่วมกับ เชราร์ อุลลิเยร์ เทรนเนอร์คนใหม่ เนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน กอปรกับการจากไปของ มิกกาแอล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา อดีตเพื่อนร่วมห้องของโกวู ในลียง ที่ย้ายไปอยู่กับเชลซี ดับเบิลแชมป์พรีเมียร์ชิพ-คาร์ลิ่ง คัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์