เผย บาร์ซ่า ยังจ้องตะปบ เชส-มาสเคราโน่


ข่าวฟุตบอล เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยัน ยังไม่ล้มเลิกความหวัง ในการคว้า เชส ฟาเบรกาส กับ ฮาร์เวียร์ มาสเคราโน่ มาร่วมทัพ ระบุ รอคอยโอกาสเหมาะๆ เดินหน้าอีกครั้งแน่

 


ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา สโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะซิวตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล และ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และกัปตันทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ โดยรอโอกาสเหมาะสมอีกเมื่อไหร่จะเดินหน้าแผนการอีกครั้งแน่


 
อย่างไรก็ตาม ผอ.กีฬา เจ้าบุญทุ่ม ออกตัวว่า บาร์ซ่า จะไม่ทุ่มเงินแบบถล่มตลาดเหมือน เรอัล มาดริด แน่นอน โดยกล่าวว่า มาสเคราโน่ และ เชส ไม่ได้เข้ามาร่วมทีม เพราะสถานการณ์การเงินที่ยากลำบาก มันเป็นไปไม่ได้ที่จะยอมจ่ายเงินมากมายขนาดนั้น หลังจากที่ เรอัล มาดริด ทุ่มเงินมหาศาลแบบนี้ไปแล้ว



ทั้งนี้ แผนการของ บาร์ซ่า ก็คงไม่สำเร็จลุล่วงได้ง่ายๆ อีกตามเคย เพราะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง จะออกปากเตือนให้ บาร์ซ่า เลิกฝันซิวห้องเครื่อง ฟ้า-ขาว ไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้แล้ว หลังทีมของตนเพิ่งจะเสีย ชาบี อลอนโซ่ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ ฟาเบรกาส อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันแล้วว่ายังคงต้องการจะอยู่โยงกับ เดอะ กันเนอร์ส ต่อไป 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์