เดอะซันจัด 5 อันดับนักเตะจอมทรยศ



เดอะซันจัด 5 อันดับนักเตะจอมทรยศ หักหลังทีมเก่าบันลือโลก แต่ไม่มี
ชื่อของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ไปทำท่าเย้ยหยัน แฟนบอลอาร์เซนอล อย่างเจ็บแสบในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมา แต่กลับมีชื่อของแฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อครั้งย้ายหนีเวสต์แฮม มาร่วมทัพเชลซี


5 อันดับนักเตอจอมทรยศที่เดอัซัน จัดมามีดังนี้

อันดับ 1 โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังผิวสีเด็กปั้น และกัปตันทีมไก่เดือยทอง สร้างชื่อในการทรยศด้วยการ ประกาศว่าอยากเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป เลยตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพอาร์เซนอล คู่กัดร่วมกรุงลอนดอนในปี 2001

อันดับ 2 พอล อินซ์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตีจากเวสต์แฮมในปี 1989 ก่อนที่จะลาปีศาจแดงไปร่วมทัพอินเตอร์ มิลาน และกลับมาร่วมทัพลิเวอร์พูล พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมหงส์แดงในเวลาต่อมาด้วย

อันดับ 3 โม จอห์นสตัน กองหน้าของกลาสโกลว์ เซลติก ที่วางแผนทรยศม้าลายเขียว-ขาว ไปร่วมทัพน็องต์ ในฝรั่งเศสเป็นเวลา 2 ปี และย้ายกลับมาร่วมทัพกลาสโกลว์ เรนเจอร์ ซึ่งเป็นคู่กัดตลอดกาลของเซลติกนั่นเอง

อันดับ 4 หลุยส์ ฟิโก ปีกโปรตุกีส ที่สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายข้ามฟากบันลือโลก จากบาร์เซโลนา ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในยุคกาละติกอส ภาค 1 ของฟลอเรนติโน เปเรซ ในปี 2001

อันดับ 5 แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายจากทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม มาสู่รั้วแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2001 ซึ่งในปีนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าทิ้งทีม และเป็นผลทำให้ทีมขุนค้อนต้องตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วย
 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์