อีเกิ้ลส์ซิวการ์เซียหลังแม็คแน็บบ์ซี่โครงร้าว

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จัดการคว้า เจฟฟ์ การ์เซีย ควอเตอร์แบ็กฟรีเอเยนต์ มาเสริมทัพในสัญญา 1 ปี เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้ารับมือเกมต่อไป หลังจากโดโนแวน แม็คแน็บบ์ จอมทัพมือ 1 บาดเจ็บซี่โครงร้าว ขณะที่ไมเคิ่ล วิค ตัวสำรองยังติดโทษแบน ทำให้เหลือ เควิน คอลบ์ ให้เลือกใช้งานเพียงรายเดียว

 

แอนดี้ รีด เฮดโค้ชฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทีมดังในศึกเอ็นเอฟแอล ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขามีความจำเป็นต้องเซ็นสัญญาดึงตัว เจฟฟ์ การ์เซีย ควอเตอร์แบ็กไร้สังกัด มาเป็นเป็นกำลังเสริมด้วยสัญญา 1 ปี หลังจากโดโนแวน แม็คแน็บบ์ จอมทัพตัวจริง ได้รับบาดเจ็บซี่โครงร้าวในนัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 38-10 คะแนน
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 

แม็คแน็บบ์ ต้องรอตรวจอาการอีกครั้งว่าจะนำอีเกิ้ลส์ เปิดรังลินคอลน์ ไฟเนนเชียล ฟิลด์ รับการมาเยือนของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่ ขณะที่ไมเคิ่ล วิค ตัวขว้างสำรอง ยังติดโทษแบนจนถึงสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล ส่งผลให้ อีเกิ้ลส์ เหลือเพียง เควิน คอลบ์ ให้ลงเล่นเพียงคนเดียวในสัปดาห์หน้า
 

รีด กล่าวถึงการตัดสินใจว่า มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง เพราะ ไมเคิ่ล ติดโทษแบน และ โดโนแวน ได้รับบาดเจ็บ เราเลยไม่รู้ว่า โดโนแวน จะต้องพักนานเท่าไร และ ขณะเดียวกัน เราก็จำเป็นต้องมีควอเตอร์แบ็กตัวที่ 2 อยู่ในทีม สุดสัปดาห์นี้
 

สำหรับการ์เซีย วัย 39 ปี เคยผ่านการเล่นมากับหลายทีมดังทั้งซานฟรานซิโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และแทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมพรี-ซีซั่น 2009 กับโอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แต่ถูกตัดออกจากทีมก่อนเปิดฤดูกาล โดยเขาเคยอยู่กับ อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 2006 และ ช่วยให้ทีมไปเล่นเพลย์ออฟมาแล้ว
 

ขณะที่ แม็คแน็บบ์ ยังไม่ปิดโอกาสที่จะหายเจ็บกลับมาทันเกมวันอาทิตย์นี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เพิ่งแค่วันจันทร์ แต่ถ้าวันศุกร์ และ วันเสาร์ ผมรู้สึกดีขึ้นมาก มันก็ไม่แน่เหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์