คุยกะโก้ ... ตอนวิจารณ์บอล แชมป์เปี้ยนลีก

สวัสดีครับ ลุงๆ ป้าๆ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ อากู๋ อาซิ้ม อาแปะ และทุกคน
หลังจากเฮียโก้ห่างหาย การเขียนบทความชั้นยอด วิเคราะห์บอลชั้นเยี่ยม มานาน จนแฟนคลับทั้งหลาย บ่นคิดถึง และขู่ประท้วงหน้าบ้านเฮีย


วันนี้ ฤกดิ์งามยามดี วันอังคาร ที่ 15 ดาวอังคารหมุนครบรอบ 340 ปีแสง เฮียเลยขอมาวิเคราะห์เกมส์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก กับทีม Big 4 แห่งเกาะอังกฤษ เลย


คืนวันอังคาร ทีมจากเมืองผู้ดี มีลงฟาดแข้งสองทีม
เชลซี  - เอฟซี ปอร์โต้
และ
เบซิคตัส - แมนฯ ยูไนเต็ด







src=http://sport.teenee.com/chelsea/img8/106863.jpg


เชลซี ได้เปรียบที่เป็นเจ้าบ้าน นักเตะมีประสบการณ์สูงกว่า มีการเล่นเป็นทีมที่ดีกว่า แต่ปอร์โต้ เป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ นักเตะที่มีความมุ่งมั่น และทีมเวิร์คที่เล่นได้สวยงาม คู่นี้เฮียว่า เชลซีอาจเคี้ยวได้ แต่เหนียวแน่นอน ขอฟันเธอ ที่เชลซีชนะ 1 - 0 ช่วงท้ายเกมส์  คู่นี้ช่องสามยิงสด







src=http://sport.teenee.com/manu/img0/m107358.jpg
เบซิคตัส และแมนยู คู่นี้ใครๆอาจมองว่า เบซิคตัสเสียเปรียบกว่า เคยโดนทีมระดับกลางของพรีเมียร์ถล่มมาถึง 8-0 แต่เฮียคิดว่านั่นมันเป็นแค่อดีต เบซิคตัส ได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่มีเสียงเชียร์ดังที่สุด ทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่แมนยูจะมาเชือดหมูในที่นี่  แต่แมนยูมีจุดเด่นที่ตั้งรับดี สวนกลับยอด เกมส์บุกหน้ากลัว พูดง่ายๆมีดีหมด ก็น่าจะผ่านนัดแรกไปอย่างไม่ยาก เฮียขอคอนด้อมว่า แมนยูเฉือนไป 3-0 คู่นี้ช่อง 7 ยิงสด ภาคเสียงโดย พันธมิตร (ทนๆหน่อยนะพี่น้อง)


ถึงคู่วันพุธ


สตองดาร์ ลีแอช - อาร์เซน่อล
และ
 ลิเวอร์พูล -  เดเบรเซน







src=http://sport.teenee.com/arsenal/img5/106857.jpg


วิเคราะห์ สตองดาร์ ลีแอช - อาร์เซน่อล
อาร์เซน่อลมีดีเรื่องทีมเวิร์ค และเกมส์บุกที่สวยงาม แต่จังหวะจบสกอร์ยังขาดๆเกินๆ อาจทำให้กดดันตัวเอง รวมถึงไปเยือน เดเบรเซน  ซึ่งเป็นทีมที่ถือว่าเล่นได้สวยทีเดียว
แต่ก็คงไม่มีอะไรผิดพลาดสำหรับลูกทีมเด็กเจ๊เท่าไหร่ น่าจะเอาตัวรอด ชนะซัก 2-0 ฟันเธอ !







src=http://sport.teenee.com/liverpool/img5/m107317.jpg


ลิเวอร์พูล -  เดเบรเซน
หลังจากทีมเป็ดน้อยได้สปอนเซอร์ จากธนาคารเซ่อๆ ไปติดอก เนื่องจากทีมเป็ดมีข่าวด้านหนี้สินมาโดยตลอด จนธนาคาร แสตนดาร์ต ชาร์เตอร์ เห็นแวว ว่าลงโฆษณาไปอย่างน้อยๆทีมเป็ดก็ต้องกู้เงิน
ทำให้ทีมเป็ดมีกำลังใจในการทำทีม ประกอบกับเจอกับทีมที่ดูเหมือนธรรมดาอย่าง เดเบรเซน ทำให้แฟนบอลเดอะค็อปมองถึงนัดชิง (เพิ่งนัดแรกเองนะตะเอง) ไปเสียแล้ว ดูเผินๆนักวิจารณ์บอลฟันธงว่า
ลิเวอร์พูล อัดเละแน่ เพราะแข่งในบ้าน มีผู้ช่วยผู้ตัดสินและกรรมการอยู่ข้างกาย แต่ผิดกะมุมมองของเฮีย เฮียว่าอย่างเก่ง เป็ดน้อยก็ชนะได้แค่ 2 ลูก หรือดีไม่ดี อาจพลิกมาเสมอหรือแพ้ก็ได้ อย่าประมาทนะราฟา
เพราะเมื่อไหร่ที่เป็ดคือฟอร์ม มันหมายถึง หายนะของตัวเอง !


เฮียรักทุกคนนะ จุ๊บุๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์