ตูเร่ป้องบายอร์ยืนยันไม่มีเจตนาร้าย

เรื่องถ้าจะจบไม่ง่ายแน่เรื่องนี้ล่าสุด โคโล ตูเร่ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงป้อง เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโกเพื่อนร่วมทีม บริสุทธิ์ใจไม่มีเจตนาร้ายแน่นอน!





โคโล ตูเร่,เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์/Kolo Toure,Emmanuel Adebayor

     หลังจากที่ตกเป็นเป้าโจมตีตลอดล่าสุด โคโล ตูเร่ กัปตันสโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงป้องและพร้อมอยู่เคียงข้าง เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโกเพื่อนร่วมทีม ยัน อาเดบายอร์ บริสุทธิ์ใจไม่มีเจตนาร้ายแน่นอน พร้อมกับโจมตีต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล อีกด้วย

     โดย โคโล ตูเร่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเดอะซันสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่าจังหวะนั่นเขาไม่มีเจตนาร้ายทำร้ายร่างกาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยืนยันความบริสุทธิ์ใจเพื่อนร่วมทีมได้เลย และจังหวะที่เขา(อเดบายอร์)วิ่งเพื่อแสดงความดีใจหลังทำประตูได้ มันเป็นปฎิกิริยาแสดงถึงความภาคภูมิใจดีใจ และทั่วโลกก็ทำกันเช่นนี้ ถ้าเป็นเขาก็คงทำแบบนี้เช่นกันนอกจากนี้ ตูเร่ ยังได้กล่าวถึงต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล อีกว่า

     อาร์เซน่อล ทำให้แฟนบอลเชื่อว่าเขาย้ายทีมเพราะเรื่องเงิน แต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาถูกพลักออกพ้นทีม เพราะเชื่อตัวเขาจะทำเงินให้กับสโมสรได้งามโคโล ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กล่าวปิดท้าย!!

     Kolo: Ade snub out of order KOLO TOURE has launched a vicious attack on his old Arsenal team-mates for the way they rounded on bad-boy Emmanuel Adebayor.





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์