ผีเยือนตุรกีน่าเบียดหวิว สิงโตน้ำเงินบดปอร์โต้หืด

วันอังคารที่ 15 ก.ย.

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


กลุ่มเอ

ยูเวนตุส (อิตาลี)-บอร์โดซ์ (ฝรั่งเศส)
- "ม้าลาย" ฟอร์มฤดูกาลนี้ถือว่าจั่วหัวสวย ได้ดีเอโก้ มาเป็นจอมทัพ ลงตัวเหลือเกิน ยิ่งกองหน้าอย่าง วินเซนโซ่ ยากวินต้า กับ อเมารี เข้าฟอร์มเมื่อไหร่รับรองยิงกระจาย เจอกับแชมป์ลีกเอิง ถือว่างานหนักเพราะทีมเยือน ของ โลร็อง บล็องก์ ที่มากันแบบฟูลทีม แถมพกสถิติไม่แพ้ใคร 15 นัดติดต่อกันถือว่าไม่ธรรมดา มี โยอันน์ กูร์กุฟฟ์ และ เชรัลโด้ เวนเดล เป็นหัวใจในแดนกลาง ส่วนกองหน้า มารูยาน ชามักห์ กองหน้าเนื้อหอมเป็นตัวจบสกอร์ รูปเกมน่าจะข้นคลั่ก เชื่อว่าทีมเยือนต้องมีแต้มติดมือเพราะทีมเวิร์กใช้ได้

มักคาบี้ ไฮฟา (อิสราเอล)-บาเยิร์น (เยอรมัน) - "เสือใต้" ที่ได้ อาร์เยน ร็อบเบน มาลากเลื้อยกับ ฟรองก์ ริเบรี่ ดูดีเหลือเกิน ส่วนเจ้าถิ่นรอบคัดเลือกชนะซัลบวร์ก จากออสเตรีย มา ผลงานในบ้านถือว่าจัดจ้านพอ ตัว แนวรุกมี วลาดิเมียร์ วาลิชวิลี่ ศูนย์หน้า จอร์เจีย กับ โมฮัมเหม็ด กาเดอร์ สนับสนุนหัวหอกกัปตันทีม ยานิฟ คาตาน เกมในบ้านของอิสราเอลทีมนี้ถือว่าแข็ง เชื่อว่าไม่น่าแพ้คาบ้าน

กลุ่มบี

เบซิกตัส (ตุรกี)-แมนฯยู (อัง กฤษ)
- "ผีแดง" แชมป์พรีเมียร์ชิพ มาเยือนตุรกีด้วยสภาพทีมไม่ปึ้กนัก ไม่มี เอ๊ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, แกรี่ เน วิลล์, ราฟาเอล ดา ซิลวา น่าจะให้ เบน ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา ส่วนกองหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟิตทันพอดี กองหน้า เวย์น รูนีย์ กับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะเข้าคู่ เจ้าถิ่นผลงานในลีกถือว่าแกร่ง เล่นท่ามกลางกองเชียร์เสียด้วยน่าจะสู้ได้สูสี แต่น่าจะแผ่วปลาย แมนฯยูเบียดชนะ

โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน)-ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) - "หมาป่า" ไม่มี โชชูเอ้ โอลิเวร่า ที่บาดเจ็บ นอกนั้นครบทั้ง ซเวซดาน มิซิโมวิช, กราฟิเต้ และ เอดิน เซโก้ ส่วน โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ต้องรอโอกาสต่อไป เจอกับทีมเยือนจากรัสเซีย ที่มีปัญหาเกมนอกบ้าน แต่ว่ายังมีทีเด็ดอย่าง วากเนอร์ เลิฟ ชั่วโมงนี้เจ้าถิ่นลงตัวเหลือเกิน น่าจะอาศัยความได้เปรียบเก็บ 3 แต้มไว้ก่อน

กลุ่มซี

เอฟซี ซูริก (สวิส)-รีล มาดริด (สเปน)
- "ราชันชุดขาว" ทีมแข้งเทพยังไม่มี คริส ตอฟ เม็ตเซลเดอร์ กับ เซอร์คิโอ รามอส ที่เจ็บ แนวรุกที่มี ซาบี้ อลอนโซ่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กาก้า กองหน้าใช้ คาริม เบนเซม่า กับ ราอูล กอนซาเลซ ส่วน รุด ฟาน นิสเตลรอย น่าจะรอเช็กฟิต เจอกับ ซูริก ที่เล่นในบ้านก็จริง แต่ไม่น่าต้านเกมรุกจัดจ้านของแข้งเวิลด์คลาสได้

มาร์เซย์ (ฝรั่งเศส) - มิลาน (อิตาลี) - ถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ เจ้าถิ่นมีดีกรีเป็นรองแชมป์ลีกเอิง แต่นัดนี้ไม่มี ลูโซ่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนไตน์ที่เดี้ยง แต่แนวรุกอย่าง บรันเดา กับ มามาดูเนียง ถือว่าอันตราย ส่วนมิลานที่มี โรนัลดินโญ่, มาร์โก บอร์ริเอลลี่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ เรียกว่าแกร่งทั่วแผ่น รูปเกมน่าพลิกไปพลิกมา แต่เชื่อใจเจ้าบ้านที่มีสถิติเล่นในบ้านดี น่าจะมีแต้ม

กลุ่มดี

แอตฯมาดริด (สเปน)-อาโปล นิโคเซีย(ไซปรัส)
- "ตราหมี" แนวรุกจัดจ้านทุกตัวทั้ง เซอร์จิโอ อเกโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เจอกับทีมเยือนที่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มมาได้ถือว่าเกินเป้า ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ "ตราหมี" ได้

เชลซี (อังกฤษ)-ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - คู่นี้สนุกแน่ "สิงโตน้ำเงิน" ที่ขนชุดใหญ่มากันเต็มที่ แฟรงก์ แลมพาร์ด, เดโก้, มิชาเอล บัลลัก กองหน้า นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เจอกับแชมป์ลีกโปรตุเกส ที่เล่นเกมสวนกลับได้น่ากลัว มี เออร์เนสโต้ ฟาเรียส กับ ฮัลก์ กองหลังเชลซีต้องจับตายให้ดี เชื่อว่าในบ้านเชลซีน่าจะเบียดเก็บชัยได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์