เงินห้ามแข้งเดี้ยงไม่ได้!! เรือใบเสียวอีกไอร์แลนด์เจ็บส่อชวดฉะผี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอเรื่องปวดตับ!! เกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมส่อแววขาดตัวผู้เล่นหลักหลายรายรวมทั้ง สตีเฟ่น ไอน์แลนด์ ที่มีปัญหาบริเวณข้อเท้า





สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Stephen Ireland)

     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโคตรรวยเวทีพรีเมียร์ ลีก ออกสตาร์ทต้นซีซั่นด้วยฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะ 4 นัดรวดที่ลงสนามโดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 4:2

     เกมต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส จะต้องลงทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเจอเรื่องชวนปวดตับหลังแข้งหลายรายส่อแววชวดลงสนามไม่ว่าจะเป็น โรบินโญ่, คาร์ลอส เตเบซ ที่บาดเจ็บ เอ็มมนูเอล อเดบายอร์ ที่อาจโดนแบนจากการแสดงพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ในเกมชนะ อาร์เซน่อล และล่าสุดก็มีรายงานว่า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางหัวใส เป็นอีกคนที่ยังต้องรอเช็คความพร้อม

     มาร์ค ฮิวจ์ส เผยว่า ไอร์แลนด์ มีอาการบาดเจ็บจากกเกมนัดล่าสุด ซึ่งจะต้องรอเช็คโดยละเอียดว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ สตีเฟ่น มีอาการบาดเจ็บ อาการเขายัง 50-50 เกมเมื่อวันเสาร์ ผมจึงจำเป็นต้องถอดเขาออก เพราะเรายังมีเกมสำคัญกับ ยูไนเต็ด คงต้องรอลุ้นว่าเขาจะลงสนามได้หรือไม่ ฮิวจ์ส กล่าว

Ireland injury concern for City

     Manchester City boss Mark Hughes is facing mounting selection problems ahead of this weekend eagerly-anticipated derby clash.

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์