ความสุขมักไปเร็วบายอร์จ่อโดนเอฟเอแบน 3 นัด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ อาจลงโทษ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากเหตุการณ์ที่ใช้สตั๊ดเหยียบเข้าที่ใบหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าอาร์เซน่อล จนเลือดออก




เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ / Emmanuel Adebayor

     หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกมาสับแหลกถึงกรณีที่ อเดบายอร์ ใช้เท้าขวายันเข้าไปที่ใบหน้าของ ฟาน เพอร์ซี ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก็มีรายงานข่าวออกมาว่าตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ เตรียมลงโทษ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ใช้สตั๊ดเหยียบเข้าที่ใบหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าปืนใหญ่อาร์เซน่อล จนเลือดออก ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ก.ย.52)

     ซึ่งเวลานี้ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังรอรายงานจาก มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการในเกมดังกล่าว หากเชิ้ตดำยอมรับว่าน่าจะแจกใบแดงให้กับ อเดบายอร์ จากจังหวะดีใจต่อหน้าแฟน อาร์เซน่อล และใช้สตั๊ดย่ำไปที่ใบหน้า ฟาน เพอร์ซี เป็นสองใบเหลือง รวมถึงจะวิเคราะห์ถึงเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้จากภาพวีดีโออีกด้วย และถ้าผิดจริง อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก จะต้องถูกแบนถึง 3 นัด

     ถ้าเป็นเช่นนั้นในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี อเดบายอร์ ลงสนามช่วยทีมในนัดที่ต้องยกพลไปบุกรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองแน่!!

     FURIOUS Robin Van Persie has let rip at Emmanuel Adebayor raging FA: You set out to hurt me on purpose.




คลิปย่ำใส่ฟาน เพอร์ซี่





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์