เรือใบยวบ!บินโญ่ข้อเท้าพังพัก4วีก









เรือใบยวบ!บินโญ่ข้อเท้าพังพัก4วีก

กำลังมีความสุขกับผลงานอันสวยหรูอยู่ดีๆ ล่าสุด เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอกับเรื่องชวนให้ปวดหัวเสียแล้ว เมื่อ โรบินโญ่ ดาวยิงคนสำคัญ จำเป็นต้องพักแข้งนานร่วมเดือนเลยทีเดียว เพราะกระดูกข้อเท้าแตก



โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดนานถึงราว 4 สัปดาห์เลยทีเดียว เนื่องจากกระดูกข้อเท้าแตก ตามรายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา


 


บินโญ่ ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่เขาช่วยให้ทีมชาติบราซิล บุกไปต้อน อาร์เจนตินา 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งในตอนแรก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ก็หวังว่า อาการบาดเจ็บของเขาจะไม่ร้ายแรงอะไร และอาจจะลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดรังต้อน อาร์เซน่อล 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาได้


 


อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมดังกล่าว ซิตี้ ก็แถลงการณ์ยืนยันว่า ดาวยิงวัย 25 ปี มีอาการกระดูกข้อเท้าแตก และจะทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามไปหลายสัปดาห์ ซึ่งก็รวมไปถึงเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย  




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์