เร้ดแน็ปป์ยังมองแง่ดีแม้พ่ายผีแดง







เร้ดแน็ปป์ยังมองแง่ดีแม้พ่ายผีแดง



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ยังพอใจกับผลงานของทีมเวลานี้ แม้เพิ่งปราชัย แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมเริ่มต้นได้ดี แม้ต้องเจอโปรแกรมหนักในช่วงต้นซีซั่น ทุกคนควรจะสบายใจได้



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังมองในแง่ดีได้ แม้ลูกทีมจะพลาดท่าพ่าย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด1-3 คา รัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม ยืนกรานทุกคนยังคงพอใจได้กับตำแหน่งในตารางของทีมเวลานี้




เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า ผมไม่เคยหลงลืมตัว มันยังคงเป็นการออกตัวที่ยอดเยี่ยม 12 แต้ม จาก 5 นัด มันไม่ใช่การออกสตาร์ตที่ง่ายดายนักในฤดูกาลนี้ เมื่อต้องเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมก็คิดว่า พวกเราจะมีอะไรติดมือบ้าง เราออกสตาร์ตกันได้วิเศษมาก




เราได้เห็น 3 แต้มกันอีกครั้ง แต่เราก็รู้ว่า พวกเขาจะกลับมาได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงคว้าแชมป์ได้มากมายรวมทั้งแชมป์ยุโรป พวกเขามีผู้เล่นฝีเท้าเด่นหลายราย ผมคิดว่า (ดาร์เรน) เฟล็ทเชอร์ เล่นได้เยี่ยมมากเลย




ปีศาจแดง ยังคงเป็นเต็งแชมป์เช่นเดิมในซีซั่นนี้ แต่ เร้ดแน็ปป์ คาดว่า แชมป์เก่าต้องเผชิญกับผู้ท้าชิงที่ประมาทไม่ได้อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง ที่เปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เชือด ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 4-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด




ซิตี้ สร้างความหวาดผวาให้กับทุกทีม พวกเขาดีขึ้นมาเพราะนักเตะที่ดึงเข้าสู่ทีม เกม ซิตี้ พบ ยูไนเต็ด คงน่าสนใจไม่น้อยในสัปดาห์หน้า พวกเขาดูจะเอาชนะได้ทุกทีม ผมพยายามจะดึงนักเตะ 3-4 รายของพวกเขา แต่ผมก็ทำไม่ได้เลย




(โจลีออน) เลสค็อตต์, (โคโล่) ตูเร่, (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์, (แกเร็ธ) แบร์รี่ ถือเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมกันทั้งนั้น มันคงเป็นการแย่งชิงแชมป์ที่น่าสนใจทีเดียว พวกเขาทำอะไรให้เกิดขึ้นก็ได้ ทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งนั้น พวกเขามีกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่งเพียงพอ กุนซือ สเปอร์ส ตบท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์