โรบินสันเชื่อเจนาสจะช่วยสานฝันไก่

โรบินสันเชื่อเจนาสจะช่วยสานฝันไก่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กันยายน 2548 16:51 น.

พอล โรบินสัน นายทวารของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อต้นสังกัดมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า หลังจัดการคว้า เจอร์เมน เจนาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาเสริมทัพอีกราย เชื่อเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะนักเตะทีมชาติอังกฤษเล่นได้หลายตำแหน่งในแผงกองกลาง

เจอร์เมน เจนาส ที่ถูกเรียกตัวเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ เซ็นสัญญาย้ายจาก นิวคาสเซิล มาอยู่กับ สเปอร์ส ในระยะเวลา 5 ปี ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงไม่กี่ชั่วโมง

ทั้งนี้การย้ายเข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ เจนาส ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับหลายคนในสโมสรเป็นอย่างมาก และคนที่ได้รับคำชมมากที่สุดคือ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรที่ทำให้การโยกย้ายทีมประสบความสำเร็จในที่สุด

ในเรื่องนี้ พอล โรบินสัน ที่เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 7 ปีในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ปลื้มที่ประธานแสดงออกถึงความทะเยอทะยานและเชื่อว่า สเปอร์ส มีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า

โรบินสัน กล่าวว่า ท่านประธานบอกถึงความทะเยอทะยานก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญากับสโมสรออกไปและตอนนี้มันเกิดขึ้นเร็วมาก ท่านประธานทุ่มเงินตามที่สัญญาและทำธุรกิจได้ดีเอามากๆ เขาทำงานให้กับ สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

นายทวารทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อว่า เจอร์เมน เป็นการเซ็นสัญญาการย้ายทีมสำหรับเรา เขาเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก ปีกซ้ายและขวา หรืออยู่หลังกองหน้าสองคนและเขาพิสูจน์ตัวเองในนามทีมชาติให้เห็นแล้ว เขาเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของสเปอร์ส ซึ่งมันแสดงให้เห็นทิศทางว่าต้องการเดินไปข้างหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์