หนุ่มเบคเฮ แอลเอฯ-มิลาน บรรลุข้อตกลงยืมตัวแล้ว

เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์ลูก 3  ของ แอลเอ กาแล็กซี เตรียมเก็บข้าวของ มาใช้ชีวิตใน อิตาลีอีกครั้ง หลังต้นสังกัด ตกลงเงื่อนไขกับ เอซี มิลานได้แล้ว ตำแหน่งตัวจริงในทีม มิลาน ของ หนุ่มเบค ยังสดใส เลโอนาร์โด กุนซือ ปีศาจแดงดำ เตรียมปรับแผนของทีมให้เจ้าพ่อลูกนิ่ง ได้ลงเป็นตัวจริงอีกด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(11ก.ย.)

สโมสร แอลเอ กาแล็กซี และ เอซี มิลาน ตกลงกันได้แล้วที่จะปล่อยให้ เดวิด เบคแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน เป็นรอบที่ 2 ในสัญญายืมตัว

หลังจากที่มีข่าวว่า
 
การเจรจายืมตัว เบคแฮม ของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ต้องหยุดขะงักลง เนื่องจากไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ระหว่างทั้ง 2 สโมสร
และล่าสุด ทางผู้บริหารของ เอซี มิลาน ได้อกมากล่าวว่า มิดฟิลด์พ่อรูปหล่อ จะกลับมาค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน ในช่วงปี 2010

ข่าวนี้ทำให้น่าเชื่อถอยิ่งขึ้น เมื่อ อาเดรียโน กาเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ได้เข้าไปบอก ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตกุนซือ มิลาน ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นโค้้ชให้กับทีมชาติอังกฤษ ถึงเรื่องที่ เบคแฮมจะย้ายกลับมาเล่นที่ อิตาลี อีกครั้ง ซึ่งกุนซือหน้าหงิกก็ยินดีที่จะเห็นลูกทีมของตัวเองในทีมชาติ จะกลับมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน อีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า

เลโอนาร์โด กุนซือทีม มิลาน เตรียมจะปรับแผนการเล่นของทีม เพื่อให้มีตำแหน่งว่างสำหรับ หนุ่มเบค โดยการโยก อันเดรีย ปิร์โล ให้เล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องการย้ายทีมครั้งนี้ ยังต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้ง 2 สโมสร อีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์