รามอส รับงานกุนซือ ซีเอสเคเอฯ มุ่งเข้ารอบชปล.

ฆวนเด รามอส กุนซือที่เพิ่งถูก รีล มาดริด ตะเพิดออกมาเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ตกงานได้ไม่กี่เดือนก็สามารถหางานใหม่ได้ เมื่อเข้ามาเป็นกุนซือ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ แทนที่ ซิโก้ ที่ทำผลงานย่ำแย่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(11ก.ย.)

ฆวนเด รามอส อดีตกุนซือ ไก่เดือยทอง สเปอร์ สัญชาติสเปน ได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่กุนซือ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ แทนที่ ซิโก้ โค้ชชาวบราชิลที่เพิ่งถูกปลดออกไป โดยเป้าหมายหลักของ รามอส ในการเข้าคุมทีมครั้งนี้ คือ การนำทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้

ก่อนหน้านี้ อดีตโค้ช เซบิญา และ สเปอร์ เพิ่งตกงานเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่าน
มา หลังรับงานเป็น กุนซือทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด เป็นงานสุดท้าย มีข่าวว่าจะถูกดึงตัวไปเป็นโค้ชให้กับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน แต่กลับกลายเป็น ทีมจากเมืองหลวงของรัสเซีย ที่ได้ตัว รามอสไป

หลังจากที่ ซิโก้ พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ทำให้มีข่าวมาตั้งแต่รามอส ลาออกจาก สเปอร์ ว่าเป็นตัวเต็งที่จะมาแทน ซิโก้ ในอนาคตอันใกล้นี้

ซิโก้ พาทีมรั่้งอันดับ 4 ของลีกรัสเซีย ตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง รูบิน คาซาน อยู่ถึง 10 แต้ม ซึ่งเป้าหมายสำคัญของ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ในขณะนี้ คือ การผ่านรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกไปให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัตศาสตร์ของสโมสรให้ได้

ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ถูกจับฉลากอยู่ในกลุ่ม บี ในการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวล์ฟบวร์ก และ เบซิคตัส มีออพชั่นพิเศษ ที่จะต่อสัญญาเพิ่มกับทีมได้ หากสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จ

รามอส กล่าว
 
"ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้มาคุมทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่าง ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ผมเข้ามารับหน้าที่นี้ เพื่อเป้าหมายในศึกแชมเปียนส์ลีก พาทีมให้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ไปให้ได้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์