โล้นทองคำชี้ปัดข้อเสนอไก่-กุหลาบเพราะเมีย

โล้นทองคำโรนัลโด้ หรือเหยินใหญ่ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล เปิดใจถึงสาเหตุปัดข้อเสนอที่สโมสรสเปอร์ส และ แบล็คเบิร์น ยื่นให้เพราะอยากอยู่ใกล้ภรรยาและลูก




โรนัลโด้ / Ronaldo


     โล้นทองคำโรนัลโด้ หรือ เหยินใหญ่ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโครินเธียนส์ ยอดทีมของบราซิล ได้ออกมากล่าวเปิดใจที่ได้ตอบปฎิเสธเข้าไปร่วมทัพในถิ่นผู้ดี ไม่ว่าจะเป็นสโมสรฟุตบอลไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และกุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับให้เหตุผลในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะต้องการอยู่ใกล้ มาเรีย เบียทริซ อันโธนี่ ภรรยาคนปัจจุบันและลูกๆ

     โดย เหยินใหญ่ กล่าวผ่านเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีว่าผมดีใจที่มีทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ให้โอกาสผม ส่วนตัวผมเองชอบบอลพรีเมียร์อยู่และยอมรับว่าสนใจกับข้อเสนอที่ยื่นให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอปฎิเสธ เนื่องจากอยากอยู่ใกล้และดูแลแฟนสาวจึงเลือกที่จะอยู่ที่นี้(โคริน)ต่อดีกว่าเหยินใหญ่ ดาวยิงวัย 32 ปีกล่าว แม้สัญญาของอดีตหัวหอกแชมป์โลก 1994 และ 2002 กับทีมโครินเธียนส์ จะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ก็ตาม

     สำหรับ โรนัลโด้ กองหน้าชาวบราซิเลียนของโครินเธียนส์ กำลังจะเป็นพ่อคนครั้งที่ 3 ซึ่งอดีตดาวยิงบาร์เซโลน่า,รีล มาดริด,อินเตอร์ มิลาน,เอซี มิลาน มีลูกมาแล้ว 2 คน โดยคนแรกเป็นผู้ชายชื่อ โรนัลด์ วัย 9 ขวบ ซึ่งเกิดกับ มิเลเน่ โดมิงเกซ อดีตภรรยาที่เป็นนักฟุตบอลหญิง ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงชื่อ มาเรีย โซเฟีย กับแฟนคนปัจจุบัน เพิ่งให้กำเนิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2008

     Ronaldo rejects sensational Tottenham and Blackburn switches as samba superstar stays in Brazil with girlfriend Brazil legend Ronaldo reportedly turned down moves to Tottenham and Blackburn before the summer transfer window slammed shut.




โรนัลโด้ / Ronaldo scoring for Brazil at the 2002 World Cup






ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์