สื่่อเผยคาย่าย้ายแน่ปีหน้ามิลาน,ยูเว่เต็งซิวตัว




สื่่อเผยคาย่าย้ายแน่ปีหน้ามิลาน,ยูเว่เต็งซิวตัว

คาย่า ยังคงเนื้อหอมสุดขีด สื่อเมืองมะกะโรนี คาดน่าอยู่กับ ปาแลร์โม่ ปีสุดท้าย ก่อนย้ายไปค้าแข้งให้ไม่ มิลาน ก็ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า

ไซม่อน คาย่า ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ของ ปาแลร์โม่ ทีมแกร่งของศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังเนื้อหอมสุดขีด เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า เขากำลังตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา ที่สนใจจะคว้าตัวดาวเตะวัย 20 ปีมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ ของประเทศอิตาลี

คาย่า นั้นตกเป็นเป้าหมายของ ยูเว่ และ มิลาน มาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทาง ปาแลร์โม่ นำโดย ท่านประธาน เมาริซิโอ ซามปารินี่ นั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะตัวหลักอย่าง คาย่า ออกจากทีมไป ทำให้ คาย่า ตัดสินใจค้าแข้งอยู่ในถิ่น เรนโซ่ บาร์เบร่า ต่อไปอีก 1 ซีซั่นด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ในซีซั่นนี้ น่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ คาย่า กับ ปาแลร์โม่ โดยคาดว่าทีมที่น่าจะได้ตัว ดาวรุ่งเนื้อหอมรายนี้ไปร่วมทัพ ก็น่าจะเป็นระหว่าง เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส เท่านั้น

สำหรับ คาย่า นั้นย้ายจาก มิดทิลแลนด์ ทีมในบ้านเกิดมาเล่นให้กับ ปาแลร์โม่ ในปี 2008 โดยลงเล่นให้กับทีม โรซาเนโร่ ไปทั้งสิ้น 28 นัด ยิงได้ 3 ประตู


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์