เฮสกี้ยกเดโฟคู่ควรหอกสิงโตรับแค่สถิติก็กินขาด




เฮสกี้ยกเดโฟคู่ควรหอกสิงโตรับแค่สถิติก็กินขาด

แมนเกินร้อย! เฮสกี้ รับได้ โดนหั่นนั่งสำรองของทัพ สิงโตคำราม คัดบอลโลก โครแอต กลางสัปดาห์นี้ ชี้สถิติ เดโฟ เหนือกว่าตนเยอะ

เอมิล เฮสกี้ ดาวยิงร่างยักษ์ใหญ่ของ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่ตีโพยตีพายแน่ หากเสียตำแหน่งหัวหอกตัวจริงให้แก่ เจอร์เมน เดโฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 นัดเปิด นิว เวมบลีย์ รับมือ โครเอเชีย วันพุธที่ 9 ก.ย. เพราะรู้ตัวเองดีว่าหากเทียบฟอร์มกันแบบปอนด์ต่อปอนด์กับ กองหน้าร่างเล็กรายนี้แล้ว ตนตกเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด โดยสุดท้ายแล้ว คงต้องยกให้เป็นการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ว่าต้องการใช้ประโยชน์จากผู้เล่นสไตล์ใดมากกว่า

เฮสกี้ ซึ่งได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดสัปดาห์ ที่เฉือนชนะ สโลวีเนีย 2-1 กล่าวว่า เจอร์เมน แสดงให้เห็นถึงความเฉียบขาดในจังหวะจบสกอร์ ทุกครั้งที่เขาได้รับโอกาสมักจะมีประตูมาฝากอยู่เสมอ ผมคงไม่โวยวายหรอกหากเขาได้ลงเป็นตัวจริงแทนผมในเกมกับ โครเอเชีย เพราะสถิติยิงประตูรวม 7 ลูกให้กับต้นสังกัดและทีมชาติ มันว่าบ่งชี้เขาคู่ควรเป็นที่สุด เดโฟ ถือเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์แตกต่างจากกองหน้าคนอื่นๆ ในทีมชุดนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเสียอีก ที่มีการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งตัวจริงกันอย่างเข้มข้น

ด้าน เดโฟ ซึ่งถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลังของเกมดังกล่าว และซัดประตูได้ทันควัน พร้อมทำสถิติยิง 5 ลูก จาก 3 เกมหลังสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติ กล่าวว่า คงไม่มีใครยินดีที่จะถูกพักไปที่ม้านั่งสำรองแน่ ทุกๆ วินาทีที่ผมอยู่ในสนาม ผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหาจังหวะสับไกยิงได้มากที่สุด มันจะเป็นความรู้สึกที่ประทับใจมากกับการยิงประตูให้ทีมชาติ คุณจะรู้ได้เลยว่ามันเต็มไปด้วยความพิเศษมากขึ้นไปอีก กับการเล่นร่วมกับผู้เล่นระดับสุดยอดในทุกตำแหน่ง แน่นอนผมอยากลงสนามโดยเฉพาะกับ โครเอเชีย เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์