เบ็คแฮมเสนอตัวสวมปลอกกัปตันทีมเกาะผู้ดี

เดวิด เบ็คแฮม เสนอตัวรับบทกัปตันทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักรลุยศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน แม้ถึงตอนนั้นเจ้าตัวจะมีอายุถึง 37 ปีแล้วก็ตาม

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

ออกมาเสนอตัวเป็นกัปตันทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร ชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพในปี 2012 หลังมิดฟิลด์เท้าชั่งทองมีส่วนสำคัญในการช่วยให้แดนผู้ดีคว้าสิทธิ์จัดการแข่งขันมาครองได้สำเร็จ

โดย เบ็คแฮม กล่าวกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า

ตนภูมิใจมากๆ ที่ได้มีส่วนในการทำให้กรุงลอนดอน ได้สิทธิ์จัดการแข่งขันโอลิมปิก ตอนที่เราได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าภาพนั้นมันเป็นความตื่นเต้นอย่างที่สุด ดังนั้น การได้มีส่วนร่วมใน โอลิมปิกเกมส์ 2012 น่าจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ตนอยากที่จะมีส่วนร่วมในทีมฟุตบอลของสหราชอาณาจักร จริงๆ แล้วในตอนนั้นตนเองคงอายุเยอะมากๆแล้วสำหรับการเป็นนักเตะ แต่ก็ยังต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับทีมไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ทั้งนี้ ภายใต้กฏปัจจุบัน เบ็คแฮม ยังมีสิทธิ์สวมปลอกแขนนำทัพลูกหนังสหราชอาณาจักรลงฟาดแข้งในศึก ลอนดอนเกมส์ ได้ แม้ว่าเมื่อถึงตอนนั้นเจ้าตัวจะมีอายุถึง 37 ปีก็ตาม แต่ในเวลานี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังมีแผนที่จะจำกัดอายุของนักเตะที่ลงแข่งขันในโอลิมปิก และยกเลิกโควตาให้มีนักเตะอายุเกินในทีมได้ 3 คน ซึ่งหากเป็นดังนั้น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็พร้อมที่จะช่วยทีมในฐานะทีมงานโค้ชต่อไป


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์