บาซ่า หวังทาบ โรบินโญ ส่ง อองรี เป็นข้อแลกเปลี่ยน

เจ้าบุญทุ่มแห่งลีกกระทิงดุ บาร์เซโลนา ไม่รู้ว่ามาถูกใจฝีเท้า อดีตนักเตะทีมคู่แค้น โรบินโญ ตรงไหน เตรียมยื่นข้อเสนอ โดยเอา อองรี มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือน มกราคม ปีหน้า

วานนี้(6ก.ย.) บาร์เซโลนา สโมสรเจ้าบุญทุ่มจากลีกแดนกระทิงดุ มีแนวโน้มว่า

จะทำการทาบทามตัว โรบินโญ ให้กลับไปค้าแข้งยังลีกกระทิงดุอีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนใกราคม ปีหน้า

หลังจากที่ไม่สามารถซื้อตัว โรบินโญ นักเตะสัญชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตีได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะได้ปิดตัวลงไปก่อนนั้น
ล่าสุด เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือหนุ่มของทีม เจ้าบุญทุ่มแห่งสเปน วางแผนจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว ศูนย์หน้าเมืองกาแฟรายนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้า

แต่ข้อเรียกร้องของ แมน ซิตี ที่จะมาเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนสำหรับการซื้อขายในครั้งนี้

อาจทำให้ทาง บาซ่า ต้องถอยออกไป เนื่องจาก ทางทีมเศรษฐีน้ำมันแห่งลีกอังกฤษ ต้องการตัว ลีโอเนล เมสซี มิดฟิลด์หัวใจสำคัญของทาง บาซ่า เป็นข้อแลกเปลี่ยนในครั้งนี้ ซึ่งทาง บาร์เซโลนา อาจจะแก้ไขสถานการณ์ด้วยการยื่น เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าประสบการสูงชาวฝรั่งเศส เป็นข้อแลกเปลี่ยนแทน

แต่มีข่าวว่าตัว อองรี นั้นต้องการย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ ลีก สหรัฐ ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งของตน ส่วนสาเหตุที่ไม่ต้องการหวนกลับมาลีกอังกฤษ เนื่องจากไม่ต้องการเล่นในลีกที่ต้องมีการปะทะกันหนัก ซึ่งอาจจะทำให้ร่างกายไม่สามารถรับสภาพได้

ด้าน โรบินโญ ในฤดูกาลนี้ก็มักจะไม่ค่อยได้เล่นเป็นตัวจริงเท่าไหร่นัก เนื่องจากไตล์การเล่นอาจจะไม่ตรงใจกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ ซึ่งล่าสุด กุนซือชาวเวลส์ ก็เพิ่งปล่อยตัว เอลาโน นักเตะเพื่อนร่วมชาติของ โรบินโญ ออกไปจากทีม ก็เป็นไปได้ว่า โรบินโญ ก็อาจจะต้องออกจากทีมตามไปในไม่ช้านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์