เดลบอสเก้ตัวลอยกระทิงดุฟอร์มโหด



เดลบอสเก้ตัวลอยกระทิงดุฟอร์มโหด

 กุนซือ กระทิงดุ สเปน ยิ้มแก้มปริที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ยุโรป เปิดบ้านไล่ถลุง เบลเยียม หมดสภาพ 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง ดาบิด บีย่า และดาบิด ซิลบา คู่หูดาวดังจากบาเลนเซีย ที่จัดการคนละ 2 เม็ด


บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์นทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความชื่นชมผลงานของนักเตะหลังจากเปิดสนามริอาซอร์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เบลเยียม 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ใกล้จะคว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ อย่างเป็นทางการแล้ว
 

อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวว่า เราเล่นได้ดีมากตั้งแต่ต้นเกม และน่าจะขึ้นนำไปได้มากกว่านี้ในครึ่งแรก มันเป็นสกอร์ที่สมเหตุสมผลแล้ว หากพิจารณาจากโอกาสที่เราทำได้ มันโชคไม่ดีที่เรายังไม่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกไปได้ เราอาจจะต้องรอจนถึงเกมกับอาร์เมเนีย เพื่อจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายอย่างเป็นทางการ
 

ในเกมนี้ ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา คู่หูตัวเก่งจากสโมสรบาเลนเซีย สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเหมาคนละ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปได้อย่างขาดลอย โดยเดล บอสเก้ กล่าวชื่นชมว่า เราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย มันเยี่ยมมากที่พวกเขาเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดกลับมาได้ สำหรับบีย่านั้น เขาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ในช่วงการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ตอนนี้เขาสามารถจูนกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
 

ความพ่ายแพ้ของเราต่อสหรัฐอเมริกาในคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ มันช่วยให้เราพัฒนาขึ้น เพราะเราได้เห็นจุดอ่อนของเราแล้ว วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก แม้ว่าประตูส่วนใหญ่มันจะมาในครึ่งหลัง มาร์กอส เซนน่า ไม่ได้เล่นเพราะเราไม่อยากจะเร่งรัดเขา และเขาอาจต้องเผชิญหน้ากับ (มารูยาน) เฟลไลนี่ ซึ่งตัวโตกว่าเขามาก นอกจากนั้น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมมาก
 

สำหรับการลงเล่นในสนาม เอสตาดิโอ ริอาซอร์ ของสโมสรเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เดล บอสเก้ ก็ชื่นชมสนามแห่งนี้ และหวังที่จะได้พาทีมชาติกลับมาลงเล่นที่นี่อีกครั้งในอนาคต ผมหวังว่าเราจะได้มาเล่นในสนามแห่งนี้อีกครั้ง แฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราแสดงผลงานได้ดีอย่างนี้





 

ขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์