ฮิวจ์สเชื่อเตฟยิ่งใหญ่กับเรือใบได้แน่






ฮิวจ์สเชื่อเตฟยิ่งใหญ่กับเรือใบได้แน่


มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พอใจเห็น คาร์ลอส เตเวซ ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีเยี่ยม เชื่อเจ้าตัวจะสังหารประตูได้มากมายแน่นอน หลังเบิกสกอร์แรกได้แล้ว ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ คริสตัล พาเลซ



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับรู้สึกพอใจอย่างยิ่ง ที่ได้เห็น คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา  ปรับตัวเข้ากับชีวิตในถิ่นอีสต์แลนด์ส ได้เป็นอย่างดี พร้อมหวังจะได้เห็นเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างสูงกับสโมสรในอนาคตอีกด้วย




ฮิวจ์ส เชื่อ เตเวซ จะสังหารประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน หลังเจ้าตัวเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า ได้แล้ว ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดพบ คริสตัล พาเลซ โดยเสริมว่า ในเกมนั้น คาร์ลอส มีส่วนร่วมมากทีเดียว เขาแสดงให้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยม เขาจะมีผลงานดีขึ้นเมื่อเขาคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมและคนอื่นคุ้นเคยกับเขา เรารู้ว่าจะได้รับอะไรเมื่อซื้อ คาร์ลอส มาร่วมทีม




เราได้กองหน้าระดับเวิลด์คลาส กองหน้าซึ่งจะทำประตูได้มากมาย และเขาก็เริ่มจะทำได้แล้ว เขาจะมีผลงานดีขึ้นไม่ต้องสงสัยเลย เพราะเขาคือสุดยอดนักเตะ เมื่อเขาได้ลงสนามมากขึ้น เขาจะเป็นผู้เล่นโดดเด่นของเราอย่างแน่นอน มันน่าพอใจมากที่เขาทำผลงานได้ขนาดนี้ แม้ต้องพลาดเกมส่วนใหญ่ในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม




อย่างไรก็ตาม สปาร์กี้ ออกปากเตือน เตเวซ ว่าจะไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีมเด็ดขาด เนื่องจากทีมมีหัวหอกฝีเท้าดีอีกหลายราย อาทิ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรบินโญ่, เคร็ก เบลลามี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ และตนยังคงควานหาสมดุลอันเหมาะสมในแดนหน้าต่อไป




แน่นอน เราหวังจะได้ โรเก้ ซานตา ครูซ กลับคืนสู่ทีมภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นจะทำให้ผมมีทางเลือกมากขึ้นอีก มันเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าเรามีทีมที่เหมาะสมสำหรับเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ ความยืดหยุ่นที่เรามีในแดนหน้านั้นเยี่ยมมาก กุนซือชาวเวลส์ ตบท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์