สไนเดอร์หยันมาดริดมีดีแค่ชื่อนักเตะ

เวสลี่ย์ สไนเดอร์

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์กังหันลมของ อินเตอร์ มิลาน หยัน เรอัล มาดริด มีดีแค่ชื่อนักเตะ แต่เทียบกับทีม งูใหญ่ ไม่ได้สักนิดในแง่ของการเล่นเป็นทีม เท่านั้นไม่พอ โค้ชทีมชุดขาวยังทำงานแบบไม่มีปากมีเสียง ผิดกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ลิบลับ

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี ยังตามล้างตามจวก เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ไปเรื่อย เชื่อตัดสินใจไม่ผิดที่ย้ายมาเล่นกับ เนรัซซูรี่ เพราะแม้ทีมของเขาจะดูด้อยกว่าหากพิจารณาเฉพาะชื่อชั้นนักเตะแต่ละคน แต่ในแง่ของการเล่นเป็นทีมแล้วคนละเรื่อง แถมตัวเองยังได้รับมอบบทบาทสำคัญในทีมด้วย 
 

สไนเดอร์ ที่ลงประเดิมสนามเกมแรกในเกมช่วยทีมถล่ม เอซี มิลาน เละเทะ 4-0 กล่าวว่า ผมรู้สึกเหมือนตัวเองได้อยู่บ้าน เพราะผมเข้ากับระบบการเล่นที่นี่ได้อย่างไร้ที่ติ ผมประทับใจกับการได้สวมเสื้อเบอร์ 10 นี่เป็นตำแหน่งการเล่นธรรมชาติของผม นอกจากนี้ผมยังมีโค้ชที่อยากได้ตัวผมจริงๆ และได้อยู่ในทีมที่แข็งแกร่งกว่า เรอัล มาดริด ที่ผมจากมา
 

บางที เรอัล อาจดูดีกว่าถ้ามองผู้เล่นเป็นรายตัวไป แต่เราเป็นทีมกว่า ผมเลือก อินเตอร์ เพราะผมอยากมีบทบาทสำคัญในทีม ที่ มาดริด ผมเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง และพวกเขาปฏิบัติกับผมเหมือนกับเป็นเด็ก สไนเดอร์ กล่าว โดยการย้ายมาของเขา ช่วยตอบสนองความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บ่นอยากได้มิดฟิลด์ตัวรุกมาเชื่อมแดนกลางและหน้า มาตลอดซัมเมอร์
 

มูรินโญ่ ส่งข้อความมาหาผม เขาบอกว่า อยากสร้าง อินเตอร์ โดยมีผมเป็นศูนย์กลาง ผมมีความรู้สึกว่าที่ มาดริด นั้น โค้ชไม่ได้มีอิทธิพลอะไรนัก เรอัล อยู่ในโลกของพวกเขาเอง เงินทองไม่เคยเป็นปัญหาของพวกเขา และพวกเขาปฏิบัติกับคนอื่นอย่างไม่ให้เกียรติ ถึงผมจะภูมิใจที่เคยเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเขาก็ตาม สไนเดอร์ กล่าว
 

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะดัตช์ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ผมยังคิดว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป แต่ก็ยังมีทีมอื่นๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และแน่นอน อินเตอร์ ด้วยเช่นกัน เราเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไป แต่คุณเห็น ซามูเอล เอโต้ กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ เล่นแล้วหรือยัง ? ผมรู้ว่าที่ อิตาลี มันไม่เหมือนกัน แต่ผมจะปรับตัว ถ้าสภาพร่างกายผมพร้อม ผมเล่นวันละ 10 เกมก็ได้ ผมรู้ว่าสำหรับ อินเตอร์ ผมจะไม่เป็นเพียงคนดู   


ที่มา    siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์