คืนนี้ 26 กย ปีศาจแดงล้างตาเตะเบนฟิกา ปืนโตเปิดบ้านรับปอร์โต



ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขนชุดใหญ่บุกรัง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา ทีมดังจากโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 26 ก.ย.นี้ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ลั่นขอล้างแค้นที่เคยโดนเขี่ยตกรอบรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่พูลยกปีศาจแดงเหนือกว่าอื้อ คู่นี้ช่อง 3 กับยูบีซี 39 ยิงสด เวลา 01.45 น.

ขณะที่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ใช้นักเตะชุดเดิมลุย ปอร์โต ที่มี เฮลเดอร์ ปอสติก้า เป็นหัวหอก ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลาเดียวกัน

ศึกลูกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันที่ 26 กันยายนนี้ เป็นการเล่นกันตั้งแต่กลุ่ม อี-เอช โดยในกลุ่ม เอฟ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จะบุกไปเยือน เอสตาดิโอ ดา ลูซ ของ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส โดยจะเป็นการล้างแค้นของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยโดน เบนฟิกา เขี่ยตกรอบนี้เมื่อปีที่แล้ว โดยที่ช่อง 3 กับยูบีซีช่อง 39 จะถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 01.45 น.

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เรดดิ้ง 1-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ แต่นัดนี้ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมจะได้ หลุยส์ ซาฮา ที่นัดที่แล้วเล่นเป็นตัวสำรองเนื่องจากยังไม่ฟิตกลับมาเป็นตัวจริง ลงเล่นคู่กับ เวย์น รูนีย์ ทำให้ในตำแหน่งกองกลาง คีแรน ริชาร์ดสัน ต้องหลุดไปนั่งสำรอง โดยมี ไมเคิล คาร์ริค, พอล สโคลส์, ดาร์เรน เฟลตเชอร์ และ คริสเตียโน โรนัลโด้ เล่นร่วมกัน แต่ยังไม่มี ไรอัน กิ๊กส์ กับ ปาร์ค จี ซุง สองกองกลางที่ได้รับบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้คว้าชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ เพื่อลบล้างความผิดหวังที่เคยบุกมาพ่าย 1-2 เมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่ เบนฟิกา ก็เพิ่งเสมอ ปากอส เดอ แฟร์ไรรา 1-1 เช่นกัน ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงเล่น นำทัพโดย ซิเมา ซาโบรซา กับ ออร์มันโด้ เปอตีต์ สองนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำเกมร่วมกับ คอสตาส คาตซูรานิส นักเตะกรีซ ส่วนกองหน้ามี นูโน โกเมส หัวหอกตัวเก๋าเป็นหลัก แต่จะไม่มี นูโน อัสซิส กองกลางที่เจ็บคางต้องเย็บ 1 เข็ม จากนัดที่แล้ว

อย่างไรก็ตามในคู่นี้โครอล บริษัทรับแทงพนันอย่างถูกกฎหมายของอังกฤษ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต่อมีโอกาสชนะมากกว่า โดยให้ราคาทีมจากอังกฤษชนะ 1-1 (แทง 1 จ่าย 1) เสมอ 11-5 และ เบนฟิกา ชนะ 11-5

ส่วนโปรแกรมของอีกคู่ในกลุ่มนี้ กลาสโกว์ เซลติก แชมป์พรีเมียร์สกอตติช เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก


ขณะที่ในกลุ่ม จี "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อีกทีมจากพรีเมียร์ชิพ จะลงเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ ปอร์โต อดีตแชมป์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

และจ่าฝูงลีกโปรตุเกส โดยคู่นี้ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น.

อาร์เซนอล เพิ่งไล่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 คว้าชัยชนะนัดแรกบนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาได้ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนโต ยังยึดผู้เล่นเดิมเอาไว้เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ โดยที่ วิลเลียม กัลลาส ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่แล้ว จะยืนคุมแผงหลังเช่นเดิม ขณะที่กองกลาง เฟรดริก ลุงเบิร์ก ยังเล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส, กิลแบร์โต้ และ โทมัส โรซิคกี้ ส่วนกองหน้ายังเป็น เธียร์รี อองรี กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี คอยเสียบเป็นตัวสำรอง

ด้าน ปอร์โต ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน หลังถลุง ไบร์ลา มาร์ 3-0 นัดนี้จะได้ ราอูล เมไรเลส กองกลางที่เจ็บไปสองสัปดาห์คืนทัพ แต่จะไม่มี เปโดร เอ็มมานูเอล กัปตันทีม พร้อมกับจะส่ง เฮลเดอร์ ปอสติก้า อดีตกองหน้าที่เคยมาเล่นให้สเปอร์ส คู่แค้นของอาร์เซนอล ยืนเป็นหัวหอกคู่กัล ลีซานโดร โลเปซ

โดยคู่นี้ โครอล ก็ยกให้ อาร์เซนอล เป็นต่ออย่างมาก โดยออกราคา ปืนใหญ่ ชนะ 2-5 (แทง 5 ได้ 2) เสมอ 11-4 และ ปอร์โต ชนะ 6-1

สำหรับโปรเกมอีกคู่ของกลุ่มนี้ ซีเอสเคเอ มอสโก ของรัสเซีย เปิดบ้านพบกับ ฮัมบูร์ก จากเยอรมนี เวลา 23.30 น. ยูบีซีช่อง 39 ถ่ายทอดสด

ส่วนกลุ่ม อี ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ลงเล่นในซานติอาโก เบอร์นาบิว พบกับ ดินาโม เคียฟ ยอดทีมจากยูเครน ยูบีซีช่อง 40 ถ่ายทอดสด เวลา 01.45 น. เกมนี้ รีล มาดริด จะไม่มี ซิซินโญ่ วิงแบ็คขวาที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่เอาชนะ รีล เบติส 1-0 ต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน ขณะที่อีกคู่ สเตอัว บูคาเรสต์ จากโรมาเนีย พบกับ ลียง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 5 สมัยซ้อน

สำหรับในกลุ่ม เอช เออีเค เอเธนส์ จากกรีซ พบกับ อันเดอร์เลชท์ จากเบลเยียม และ ลีลล์ จากฝรั่งเศส พบกับ เอซี มิลาน จากอิตาลี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์