มูตอกคันนาสาระแนยุซานตอนย้ายทีม

มูตอกคันนาสาระแนยุซานตอนย้ายทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สุดเดือดจวกกลับใส่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ที่ออกมาแนะแนวให้ ดาวิเด้ ซานตอน แบ็กดาวโรจน์ในทีม อินเตอร์ ย้ายออกจากทีมเพื่อลงเล่นเป็นตัวจริง และไม่หลุดจากทีมชาติอิตาลีไปลงเล่นฟุตบอลโลก



 


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงตอบโต้ใส่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ที่แนะนำให้ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของทีม งูใหญ่  ย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนม.ค. เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง และโอกาสในการติดทีมชุดฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
 

แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ได้ลงเล่นให้กับทีม อัซซูรี่ เป็นครั้งแรกในเดือน มิ.ย. หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับ อินเตอร์ ในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้ ซานตอน ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาลเลย ทำให้ คันนาวาโร่ ออกมาแนะนำให้รุ่นน้องในทีมชาติ ย้ายทีมเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติอิตาลี ไปลุย เวิลด์ คัพ 2010
 

กัปตันทีมชาติอิตาลี กล่าวกับนักข่าวในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอิตาลีว่า นักเตะอย่างเขา (ซานตอน) และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ต้องได้รับโอกาสให้ลงเล่น ไม่ใช่ให้แค่ซ้อมเพียงอย่างเดียว เขาต้องหาโอกาสในการลงเล่น ไม่อย่างนั้น เขาก็เสี่ยงกับโอกาสในการพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก
 

การออกมาวิจารณ์ครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ มูรินโญ่ และได้กล่าวตอบโต้กลับไปว่า คันนาวาโร่ ยังเป็นนักเตะอยู่แท้ๆ แต่กลับพูดอะไรเหมือนเป็นโค้ช, ผู้อำนวยการสโมสร หรือประธานสโมสรไปแล้วยังงั้น  แต่เขาก็เข้าใจผิดแ ละลืมรายละเอียดบางเรื่อง ที่ไม่ทำให้ทีมของเราต้องเป็นกังวล
 

ยกตัวอย่างในทีมยูเวนุตสของเขาเอง ถ้าพวกเขาให้เขา (คันนา) กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ลงเล่น นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ก็อาจจะต้องย้ายทีมในเดือนมกราคมเช่นกัน ไม่อย่างนั้นเขาก็อาจจะพลาดไปเล่น ฟุตบอลโลก และ เซบาสเตียน โจวินโก้ นักเตะพรสวรรค์อายุน้อยของยูเว่ ก็คงต้องประเมินทางเลือกสำหรับอนาคตด้วยเช่นกัน จ่ามู กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์