จบข่าว!ดันน์ย้ายซบวิลล่ายุติช่วงเวลา9ปีกับเรือใบ




จบข่าว!ดันน์ย้ายซบวิลล่ายุติช่วงเวลา9ปีกับเรือใบ

วิลล่า จัดการคว้าตัว ดันน์ เข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เคลียร์ เอกสารต่าง ๆ ได้อย่างไร้ปัญหา โดยอดีตกัปตันแมนฯซิตี้ รายนี้จะมีค่าตัวถึง 330 ล้านบาท ส่วนสัญญานั้นไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังชาวไอร์แลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) ส่วนรายละเอียดของสัญญานั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

วิลล่า นั้นสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ดันน์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ยังต้องรอเรื่องเอกสารเล็กน้อย ถึงจะสามารถเปิดตัว ดันน์ ในฐานะนักเตะคนใหม่ของทีมได้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานว่าทุกอย่างเรียบร้อยอย่างไม่มีปัญหา และ ดันน์ จะกลายมาเป็นปราการหลังคนใหม่ของ วิลล่า นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

จากการคว้าตัว ดันน์ มาร่วมทัพในครั้งนี้ของ วิลล่า ส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะในตำแหน่ง ปราการหลังตัวกลาง รายที่ 2 ต่อจาก เจมส์ คอลลิ่นส์ ที่ย้ายมา เสริมแกร่งในแนวรับให้กับทีม สิงห์ผงาด โดยคอลลิ่นส์ นั้นย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท)

สำหรับ ริชาร์ด ดันน์ วัย 29 ปีนั้น ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2000 โดยลงสนามให้กับทีม เรือใบสีฟ้า ในเกมลีกมาถึง 296 นัด พร้อมทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อีกด้วย แต่จากการที่ทีมทุ่มเงินกว่าพันล้าน คว้าตัว 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชั้นนำอย่าง โคโล ตูเร่ และ โจลีออน เลสค็อตต์ มาร่วมทัพ ส่งผลให้ เขาจำต้องย้ายออกจากทีม เรือใบสีฟ้า ในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก >> www.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์