โถสโต๊ค!ชวดซิวเลลล์เพราะหาตัวไม่เจอ




โถสโต๊ค!ชวดซิวเลลล์เพราะหาตัวไม่เจอ

สโต๊ค ซิตี้ ซวยส่งท้ายในช่วงเส้นตายของตลาดนักเตะ เนื่องจากต้องชวดคว้าตัว เลลล์ มาร่วมทัพอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าหาตัวไม่เจอ ทั้ง ๆ ที่ บาเยิร์น ไฟเขียวให้เจรจากับนักเตะแล้ว

เดลี่ เมล์ สื่อของประเทศอังกฤษ เผย สโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก ต้องพลาดหวังในการคว้าตัว คริสเตียน เลลล์ แบ็ค ชาวเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังของประเทศเยอรมัน ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากว่า ไม่สามารถติดต่อกับตัวนักเตะได้ ทั้ง ๆ ที่ ทีม เสือใต้ ตอบรับข้อเสนอของทีม ช่างปั้นหม้อ แล้วก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค นั้นได้ไฟเขียวให้กับ สโต๊ค ได้เจรจากับ เลลล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา  ก่อนเส้นตายตลาดนักเตะปิดตัวไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น โดยทั้งสองทีมตกลงค่าตัวของ แบ็ครายนี้ได้ที่ กันได้ที่ 3 ล้านปอนด์ (165 ล้านบาท) แต่ท้ายที่สุด ทั้ง บาเยิร์น และ สโต๊ค กลับไม่สามารถติดต่อกับ เลลล์ ได้ จนเวลาพ้นเส้นตายของ ตลาดนักเตะ ส่งผลให้สุดท้าย เดอะ พ็อตเตอร์ ต้องพลาดหวังในการคว้า ตัวเลลล์ ไปอย่างน่าเสียดาย

จากการพลาดคว้าตัว เลลล์ ทำให้ในวันสุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ สโต๊ค ได้นักเตะในแนวรับมาเสริมทัพเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ได้แก่ แดนนี่ คอลลิ่นส์ จากซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 2.75 ล้านปอนด์ (151 ล้านบาท) ส่วนเป้าหมายอีกรายอย่าง หลุยส์ เปเรอา ของ แอตเลติโก มาดริด นั้น ก็โดนทีม ตราหมี บอกปฏิเสธข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) ไป เนื่องจากที่ยักษ์ใหญ่ของเมืองกระทิงดุ นั้นเพิ่วจะตกลงขาย จอห์นนี่ ไฮติงก้า ไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเส้นตายของตลาดนักเตะ


ขอบคุณข่าวจาก ==>> www.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์