งูทำเสียวนำสี่เม็ดชนะ4-3

อินเตอร์ มิลานทำเอาท่านต่อลงไปนอนชักดิ้นชักงอ


หลังโชว์เทพยิงคิเอโวไส้ไหล 4 ลูกในหนึ่งชั่วโมงเศษๆแต่ 11 นาทีโดนทวงคืนสามเม็ดรวดโชคดีเวลาหมดเสียก่อนเลยคว้าสามแต้มแซงปาแลร์โม่ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงกัลโช่ เซรี่ อาเรียบร้อยแล้ว

นัดนี้ทีมงูใหญ่ได้เป็นเจ้าบ้าน


รับการมาเยือนของคิเอโว่ที่กำลังย่ำแย่ และนัดนี้มันชินี่ ให้โอกาสอาเดรียโน่ ลงตัวจริงอีกครั้ง แม้จะมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น และยิงไม่ได้มา 6 เดือนล้ว

เริ่มเกมมาแค่นาทีที่ 3


เจ้าถิ่นหวิดขึ้นนำ โซลารี่ โชว์ฟอร์มพลิ้วหนีโกเดอาส และซัดด้วยซ้ายใกล้กรอบเขตโทษบอลแฉลบออกหลังไปอย่างน่าหวาดเสียว

นาทีที่ 11 อินเตอร์เอาประตูขึ้นนำจนได้


ดากูร์เปิดไปให้เครสโป ทะลุเข้าไปในกรอบโทษมุมแคบทางซ้าย เหมือนจะไม่มีมุมยิง ทว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์ซัดด้วยซ้ายเสียบเสาไกลไปอย่างสวยงาม อินเตอร์นำ 1-0 หมดครึ่งแรกอินเตอร์นำ 1-0

ครึ่งหลังอินเตอร์มาเดินเครื่อง


บุกต่อหวังปิดเกมให้ได้ ถึงนาทีที่ 57 ก็มาได้ประตูที่สอง ฟิโก้ เปิดคอร์เนอร์ทางด้านซ้าย สควิซซี่ออกมาชกบอลไม่ดี ลูกมาเข้าหัวของซามูเอลที่โหม่งเข้าไป อินเตอร์ 2-0

เจ้าบ้านบุกต่อเป็นชุด


และก็เอาประตูที่สามจนได้ นาทีที่ 64 เดยัน สแตนโควิช ซัดด้วยขวาเต็มเหนี่ยวนอกกรอบโทษ บอลเข้าไปเสียบสามเหลี่ยมทางขวาของสควิซซี่อย่างสวยงาม อินเตอร์นำห่าง 3-0

จากนั้นนาทีที่ 70


อินเตอร์ได้ประตูที่สี่ อาเดรียโน่ จ่ายสวยให้เครสโปหลุดไปทางขวาในกรอบโทษ และซัดเรียดเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาดเป็น 4-0

หลังจากนำห่าง


มันชินี่พักตัวหลักทันที ทั้งเครสโป และดากูร์ โดนถอดออกเพื่อให้มาเรียโน่ กอนซาเลซ และแม็กซ์ เวลล์ ลงเล่นแทน

ทว่านักเตะอินเตอร์ดูจะชะล่าใจเกินไป


หลังนำห่าง ปล่อยให้คิเอโว่ ได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 76 จากการยิงลูกจุดโทษของเปลลิสซิเยร์ หลังจากที่เซซาร์ รวบเปลลิสซิเยร์ล้มในกรอบโทษ

คิเอโว่เล่นกันด้วยความมุ่งมั่น


และก็มาได้ประตูที่ 2 นาทีที่ 86 เปลลิสซิเยร์ได้บอลที่กระเด้งสูงหน้ากรอบโทษ แล้วซัดด้วยขวาระยะ 23 เมตรเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามสกอร์เป็น 4-2

หลังจากนั้น 2 นาที


คิเอโว่ มาได้ประตูที่สาม คอร์โดบ้า โขกสกัดไปเข้าทางของบริกี้ ที่ยิงจากระยะ 9 เมตรเข้าไป เป็น 4-3 เล่นเอาเจ้าบ้านช็อกตาตั้ง

ช่วงที่เหลือคิเอโว่พยายามบุกเพื่อเอาประตูตีเสมอ


แต่คราวนี้อินเตอร์ที่ตั้งใจขึ้น กลับมาครองเกมไดอีกครั้งและก็ชนะไปที่สุด 4-3 เล่นเอาเจ้าของทีมอินเตอร์ มัสซิโม โมรัตติ ที่มาเชียร์บนอัฒจันทร์ใจหายใจคว่ำไปเหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์