สาวกตราหมีเบาใจขึ้นเยอะปธ.ย้ำไม่ขายสตาร์พ้นทีม




สาวกตราหมีเบาใจขึ้นเยอะปธ.ย้ำไม่ขายสตาร์พ้นทีม

สาวก ตราหมี สบายใจได้ ซินญอร์ เซเรโซ่ ประธานแอตฯ มาดริด ประกาศชัดขาย ไฮติงก้า คนเดียว ไม่มีวันขายสตาร์รายอื่นอย่าง ฟอร์ลัน หรือ กุน อเกวโร่ ยันไม่ขายตามกระแส แมนฯ ยูฯ และ มิลาน

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนไม่มีทางขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปจากทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องฉกตัวดาวเตะชื่อดังออกจากถิ่นบิเซน เต้ กัลเดร่อน ก็ตาม หลังเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (1 ก.ย.) ทีมดังจากเมืองหลวงเพิ่งปล่อยจอห์นนี่ ไฮติงก้า แนวรับชาวดัตช์ไปให้ เอฟเวอร์ตัน ทีมในอังกฤษ ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (280 ล้านบาท)

เซเรโซ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน อาส สื่อดังเมืองมาทาดอร์ว่า มันเป็นความต้องการของ ไฮติงก้า ซึ่งทางสโมสรและนักเตะต่างเห็นพ้องต้องกัน แต่สำหรับนักเตะรายอื่นพวกเราไม่มีวันขายออกจากทีมอย่างแน่นอน อย่างฟอร์ลัน ครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุด 2 สมัย และ อเกวโร่ ก็เป็นสุดยอดกองหน้าดาวรุ่ง มีบางทีมยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ไม่ถึงค่าฉีกสัญญาที่สโมสรตั้งเอาไว้

นอกจากนี้ ท่านประธาน ตราหมี ยังเปรียบเทียบตัวผู้เล่นคีย์แมนของแอตฯ มาดริด กับ ทีมอื่นๆ ในยุโรปว่า ทีมใหญ่ในยุโรปต่างขายผู้เล่นคีย์แมนออกไปจากทีม ดูอย่าง ลียง พวกเขาขาย คาริม เบนเซม่า เอซี มิลาน ขาย กาก้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่พวกเราไม่ขายใครออกไปเลย


ขอบคุณข่าวจาก >> www.sportradiothai.com
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์