แฟนเฮ!! ปธ.พรีเมียร์ลีก ยันส่งทีมชาติอังกฤษลับแข้งไทย





              แฟนบอลไทยเฮ บังยี วรวีร์ มะกูดี ย้ำชัดๆ เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก ยืนยันเองทีมชาติอังกฤษ ยกพลบุกดวลแข้งทีมชาติไทยแน่ รอแค่จับสลากบอลโลกเสร็จสิ้น เดินทางมาเตะกับไทยไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า พร้อมวางแผนให้ ปีเตอร์ รีด หาทีมพรีเมียร์ลีก ให้ไทยอุ่นแข้ง หาช่องยกพลมาเก็บตัวแดนผู้ดีหลังจบไทยลีกด้วย 

             
จากการเปิดเผยของ บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยปีเตอร์ ที่ยังอยู่ประเทศอังกฤษ และมีโอกาสได้พูดคุยกับ เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ประธานพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับการเดินทางมาเมืองไทย ของทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ

            
โดยนายกลูกหนังไทยได้กล่าวว่า ล่าสุด ตนได้คุยกับ เซอร์ เดวิด อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทางประธานพรีเมียร์ลีก ก็ยืนยันว่า ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางมาเมืองไทยแน่นอน เวลานี้รอเพียงการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลกให้เสร็จสิ้นก่อนเท่านั้น ซึ่งจะมีขึ้นในปลายปีนี้ หากจับสลากเสร็จสิ้นแล้ว จะสามารถกำหนดได้ว่าจะเดินทางมาเตะกับทีมชาติไทยวันไหน ซึ่งหากไม่เป็นปลายปีนี้ ก็ต้นปีหน้า

           
นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังกล่าวถึงการเตรียมทีมชาติไทยอีกว่า ตนเห็นว่า ปีเตอร์ รีด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายทีม ก็กำลังดูว่าจะให้ ปีเตอร์ รีด ลองติดต่อสโมสรต่างๆ เพื่อส่งทีมชาติไทยมาเก็บตัวและอุ่นเครื่องในปลายปี้นี้ เพียงแต่ต้องดูว่าโปรแกรมช่วงไหนที่จะว่าง และมีประโยชน์กับทีมชาติไทยมากที่สุดก็จะเลือกช่วงนั้น

            
สำหรับ ปีเตอร์ รีด ที่ยังคงอยู่ช่วยทำทีมที่ สโต๊ค ซิตี้ ในเวลานี้ บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เผยว่าจะกลับมาในอาทิตย์หน้าแน่นอน โดยจะเร่งมาดูฟอร์มนักเตะในไทยลีกช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะประกาศตัวทีมชาติเพื่อสู้ศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือกกับสิงคโปร์ และชุดซีเกมส์พร้อมกันด้วย

เครดิต : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์