กาซิยาสจวกบอลชปล.แบบใหม่โคตรห่วย





กาซิยาสจวกบอลชปล.แบบใหม่โคตรห่วย



อีเกร์ กาซิยาส มือกาวรูปหล่อ เรอัล มาดริด ได้แต่ส่ายหัว หลังลงมือทดสอบลูกฟุตบอลสำหรับใช้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รุ่นใหม่ อดิดาส ฟินาเล่ ไนน์ จวกแหลกน้ำหนักเบาเกินไป แถมยังคาดเดาทิศทางยากอีกต่างหาก



อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เรอัล มาดริด วิจารณ์การออกแบบลูกฟุตบอลสำหรับใช้ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รุ่นใหม่ อดิดาส ฟินาเล่ ไนน์ ชนิดไม่เหลือชิ้นดี หลังได้ลงมือทดสอบลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ดังกล่าวด้วยตัวเองเรียบร้อย




กาซิยาส เผยว่า ลูกฟุตบอล อดิดาส ฟินาเล่ ไนน์ มีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิมมาก และทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับนายทวาร ที่จะคาดเดาทิศทางของลูกเมื่อเคลื่อนที่ในอากาศ นอกจากนี้ มือกาวทีมชาติสเปน ยังแสดงทรรศนะด้วยว่า ลูกฟุตบอลของ ไนกี้ ซึ่งใช้อยู่ใน ลา ลีกา ยังสามารถคาดเดาทิศทางได้ง่ายกว่าบอลรุ่นใหม่ของ อดิดาส เสียอีก




กาซิยาส กล่าวว่า ผมขอโทษนะ แต่มันควรต้องมาถึงจุดที่มันไม่ควรจะถูกปล่อยให้ไปไกลกว่านี้ได้แล้ว พวกเขาสร้างลูกฟุตบอลที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องยากอย่างในทุกวันนี้ขึ้นมาได้อย่างไร โดยเฉพาะลูกที่ใช้กันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เนี่ย




การเคลื่อนที่ในอากาศของมันแย่มาก คุณก็เห็นกันไปแล้วใน คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ลูกฟุตบอลที่เราใช้กันในลีกยังดีกว่านี้อีก จริงอยู่มันสามารถจะทำให้เกิดเรื่องแปลกๆ ได้เหมือนกัน แต่ไม่มากนัก ส่วนลูกนี้บอกได้คำเดียวว่า หายนะชัดๆ นายทวารมือ 1 แห่ง ซานติอาโก เบร์นาเบว ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์