บิ๊กแม็ค ส่อหมดทางเลือก เตรียมดึง เบ็คส์ คืนทีมชาติ

"เจ็บระนาว เตรียมเรียก เบ็คส์กลับ"


เผย บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ใกล้หมดทางเลือก ต้องจำใจดึง เดวิด เบ็คแฮม กลับคืนสู่ทีมชาติอีกครั้ง หลัง 2 แกนหลัก โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ อารอน เลนนอน บาดเจ็บ ชวดช่วยทีมลงเตะรอบคัดเลือกศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ มาซิโดเนีย และ โครเอเชีย

ในวันที่ 7 และ 11 ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของ สิงโตคำราม อังกฤษ ซึ่งมีคิวจะลงเตะศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก โดยจะพบ มาซิโดเนีย ในวันที่ 7 ตุลาคม และพบโครเอเชีย วันที่ 11 ตุลาคม ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเกมนัดนี้ สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิใช้งาน 2 มิดฟิลด์ อารอน เลนนอน และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้มีการคาดหมายกันว่าประตูสู่ทีมชาติอาจเปิดกว้างอีกครั้งสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมฟรีคิก ซึ่งหลุดออกจากทีมชาติไปนับตั้งแต่บิ๊กแม็คเข้ามาคุมทีม

"มีเวลาอีก 2 สัปดาห์ว่าจะเลือกใคร"


แม็คคลาเรน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนที่มีศักยภาพมากพอที่เข้ามาเป็นตัวแทนของทั้งคู่ในการเล่นทีมชาติ แต่เขาก็ยังมีเวลาอีกถึง 2 สัปดาห์ที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกใครเข้ามาเล่นในทีมชาติชุดนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เบ็คแฮม เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาพร้อมที่จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง เพราะลึกๆ แล้วมีเป้าหมายว่าจะต้องเพิ่มสถิติการเล่นทีมชาติที่ทำไว้ 94 นัด ให้ครบ 100 นัด ทว่าการกลับมาเล่นทีมชาติจะต้องเป็นการติดทีมแบบถาวร คือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีม เป็นส่วนหนึ่งของทีมในการเตรียมตัวสู้ศึกยูโร 2008 แต่หากแม็คคลาเรนจะเรียกมาเพื่อเป็นตัวแทนของใครแบบชั่วครั้งชั่วคราว เขาก็จะไม่กลับมาช่วยทีมอย่างเด็ดขาด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์