ลือ!! หมาป่าเตรียมปลด หัวเหม่ง จ่อดึง รานิเอรี่

รูดม่านเปิดการแข่งขันไปแล้ว 2 นัดแต่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยสำหรับขุนพล หมาป่าแห่งกรุงโรม เอเอส โรม่า ที่นัดล่าสุดเล่นในบ้าน โดนม้าลาย บุกมาบุกอัดยับไป 3-1 ทำให้เวลานี้ยังไม่มีแต้มติดมือสักแต้มเดียว

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Sky Sport ได้ออกมารายงานหลังจากที่มีข่าวลือออกมาโดยตลอดจากทางฝั่งอิตาลี่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมของกุนซือ หัวเหม่ง
ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กับทาง โรม่า และมีตัวเต็งอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่จะเข้ามารับงานต่อจากกุนซือรายนี้

โดยรายงานดั่งกล่าวยังได้กล่าวถึงแฟนบอลส่วนใหญ่เริ่มที่จะไม่พอใจการทำงานของกุนซือหัวเหม่งชาวอิตาลี่รรายนี้แล้วและบอร์ดบริหารเองก็เริ่มที่จะไม่พอใจหลังจากที่ให้โอกาสในการคุมทีมกับกุนซือรายนี้มาตลอดเวลา 3 ปีในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม แต่ก็ยังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้เท่าที่ควร แถมการเปิดฤดูกาลแข่งขันพวกเขาก็แพ้ไปแล้ว 2 นัดทำให้โอกาสในการเบียดลุ้นแชมป์ของ หมาป่า เหลือง-แดง เป็นไปด้วยความยากลำบากมากทีเดียวในฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้ฟันธงด้วยว่าโอกาสที่จะได้เห็นกุนซือ ผมดอกสเลารายนี้หวนคืนมาจับงานกุนซืออีกครั้งมีสูงมากทีเดียวหลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทางกุนซือชื่อดังหวัเหม่งของโรม่ามีข่าวไปพัวพันกับทาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาโดยตลอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์