เซดราฟโก้ โผซบอก ม้าขาว

เป็นอีก 1 นักเตะเลือดเซิร์บที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองกลางวัย 21 ปี เซดราฟโก้ คุซมันโนวิช ของทาง ม่วงมหากาฬ ฟิออเรติน่า ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่ต้องการล่าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้สโมสรชื่อดังแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ฟิออเรติน่า ได้ทำการปล่อยตัวกองกลางวัย 21 ปี เลือดเซิร์บรายนี้ออกจากรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ย้ายไปซบอก ม้าขาว


สตุ๊ดการ์ท ในเยอรมัน


หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วทำให้ทางกุนซือคนหนุ่ม
มาร์คุส บับเบิ้ล ต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีเอาไว้ลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมของตัวเองสามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ได้สำเร็จ
ทำให้สโมสรต้องเดินหน้าหานักเตะเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเตรียมความพร้อม

" ผมคิดว่าการได้เขามาร่วมทีมมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เซดราฟโก้ เป็นนักเตะหนุ่มที่ดีและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลบอดในฤดดูกาลที่แล้ว คุณลองมองดูจากสถิติที่เขาลงเล่นให้กับฟิออเรติน่า มันยอดเยี่ยมมาก มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ผมเชื่อว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนและผมเชื่อว่าเขาเองก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับเราเช่นเดียวกัน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์