โมดริชไม่โทษโบวเยอร์-ฮิวจ์สปลื้มบายอร์

ลูกา โมดริช ไม่ถือโทษโกรธเคือง ลี โบวเยอร์ ที่สวมบทขาโหด เสียบสกัดใส่จนทำให้ตัวเองแข้งหักและต้องพักราว 6 วีก ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ออกโรงชม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หลังดาวยิงตัวใหม่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกลบเสียงวิจารณ์ได้สำเร็จ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (1 ก.ย.)

ลูกา โมดริช มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของทอตแนม ฮอตสเปอร์
เปิดใจหลังจากแข้งหักต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์ว่า เขาไม่โทษลี โบวเยอร์ นักเตะเบอร์มิงแฮมที่เข้าปะทะกันจนทำให้เขาบาดเจ็บ

โมดริช วัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมไก่เดือยทองที่ออกสตาร์ตได้อย่างสวยงามได้ ฤดูกาลนี้ การบาดเจ็บดังกล่าวนอกจากจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกแล้ว เขายังหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคัดบอลโลกที่โครเอเชียจะพบกับอังกฤษด้วย

“ผมไม่โทษโบวเยอร์หรอก เขาคงไม่ได้เจตนา แต่หลังจากโดนเสียแล้วผมรู้สึกเจ็บปวดมาก รู้ได้ทันทีว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ผมผิดหวังมากที่ต้องนั่งดูสเปอร์สและทีมชาติโครเอเชียเล่นในช่วงที่พักรักษาตัว” โมดริช กล่าว

ด้านมาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กล่าวถึงผลงานของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกที่ทำประตูได้ทั้ง 3 นัดที่แมนฯซิตี้คว้าชัยได้ทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ว่า อเดบายอร์เล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ

“ก่อนที่จะย้ายมาเขาถูกตำหนิต่างๆนานา แต่เมื่อมาอยู่กับเราเขามีความมุ่งมั่นที่ต้องการความสำเร็จ และมีส่วนสำคัญในการสร้างกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมในห้องพักนักเตะด้วย ผมประทับใจทั้งฟอร์มการเล่นในสนามและชื่นชมบุคลิกภาพส่วนตัวของเขามาก"

"คุณจะเห็นได้ว่าเขาเล่นบอลอย่างมีความสุขอีกครั้ง แฟนบอลก็รักเขา นี่เป็นส่ิงที่ขาดหายไปในชีวิตค้าแข้งของอเดบายอร์ก่อนที่จะมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้” ฮิวจ์ส กล่าวหลังจบเกมที่บุกไปชนะพอร์ตสมัธ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์